Tin mới

Thực trạng đẫm nước mắt của Hòa Minzy và Minh Hải sau chia ly, sự thật liệu có như 'đăng Face'?

Thứ năm, 21/04/2022, 11:45 (GMT+7)

Không ít khán giả bày tỏ thắc mắc cuộc sống của Hòa Minzy và Minh Hải ra sao hậu chia ly?

Chuyện tình "đẹp như cổ tích" của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc khiến bao người phải tiếc nuối. Đường ai nấy đi trong êm đẹp, hiện cả hai đang ổn định cuộc sống ở hai phương trời. Trên khắp diễn đàn mạng xã hội, vẫn có không ít bình luận mong muốn Hòa minzy và Minh Hải "gương vỡ lại lành", số khác bày tỏ thắc mắc cuộc sống của cả hai ra sao hậu chia ly.

Chuyện tình 'đẹp như cổ tích' của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc khiến bao người phải tiếc nuối
Chuyện tình "đẹp như cổ tích" của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc khiến bao người phải tiếc nuối

Là người đứng ra bảo vệ Minh Hải trước những tin đồn thất thiệt như cặp bồ, không chịu về nước gặp con... Hòa Minzy thời gian qua đã dần lấy lại phong độ. Hôm qua (20/4), nữ ca sĩ 9x góp mặt trong tiệc cưới của cầu thủ Tấn Tài. Đáng chú ý, tại sự kiện này Hòa Minzy được một người bạn tặng lại hoa cưới, tuy nhiên cô đã khéo léo từ chối kèm câu nói đầy chạnh lòng: Chị cưới ai.

Hòa Minzy có mặt trong tiệc cưới của cầu thủ Tấn Tài
Hòa Minzy có mặt trong tiệc cưới của cầu thủ Tấn Tài

Sau đó, Hòa Minzy tiếp tục trải lòng, cô cho biết trong cuộc sống ai cũng mong mình được hạnh phúc. Nữ ca sĩ hy vọng người nhận được bó hoa cưới may mắn này cũng sẽ đi đến kết hôn: " Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người". Tình huống những tưởng vui vẻ này lại khiến ai nấy phải suy ngẫm. Nhiều netizen dự đoán, sau trục trặc tình cảm, Hòa Minzy chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân, mong muốn hiện tại của giọng ca trẻ là dốc toàn tâm toàn lực chăm sóc quý từ.

Sau trục trặc tình cảm, Hòa Minzy dường như chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân
Sau trục trặc tình cảm, Hòa Minzy dường như chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân

Về phía thiếu gia Minh Hải, hiện anh vẫn chưa thể về Việt Nam để gặp con. Trong một bài đăng của Hòa Minzy, cô cho biết dù cả hai không còn tình cảm thế nhưng vẫn sẽ luôn là tổ ấm để chăm sóc bé Bo, không để con phải thiếu thốn tình cảm. 

Mới đây, Minh Hải cũng cập nhật hình ảnh lên story đi kèm với dòng chú thích chất chứa nhiều suy tư. Đặc biệt, anh để lộ đôi mắt khá sưng, vằn đỏ và ngân ngấn nước, trông có vài phần suy sụp. Không rõ lý do thực sự của trạng thái này là gì nhưng khán giả dễ dàng nhận ra đây là biểu hiện mà một người đã khóc khá nhiều. 

Minh Hải gây chú ý khi xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe kèm với dòng chú thích chất chứa nhiều suy tư
Minh Hải gây chú ý khi xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe kèm với dòng chú thích chất chứa nhiều suy tư

>>> XEM THÊM: CHOÁNG NẶNG: Sao Vbiz phá kỷ lục khi vung 'sương sương' 100 tỷ mua nhà, lộ danh tính mà ai cũng 'xỉu ngang'! 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news