Tin mới

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được

Thứ bảy, 02/10/2021, 15:52 (GMT+7)

Để được xuất hiện trên bìa Vogue danh giá, các nhóm nhạc Kpop như BTS, BIGBANG, BLACKPINK, EXO... phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng.

Vogue là một trong "ngũ đại tạp chí" danh giá nhất hành tinh. Với tiêu chí lựa chọn gương mặt trang bìa vô cùng khắt khe, việc ngôi sao được đảm nhận vai trò này không chỉ thể hiện địa vị, tên tuổi trong giới giải trí, thời trang mà còn là sự ghi nhận cho quá trình phấn đấu, rèn luyện.

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 1

Vậy đố bạn biết, các nhóm nhạc Kpop mất bao lâu để được lên bìa Vogue.

BTS

Là một trong những nhóm nhạc nam đình đám bậc nhất Châu Á, BTS đã được Vogue "chọn mặt gửi bìa" vào năm 2020. Dàn "gà chiến" của Big Hit  cần đến 7 năm để được tạp chí thời trang danh giá ghi nhận. Xuất hiện vào số tháng 8, các chàng trai BTS mang đến những bản phối thời thượng cùng biểu cảm ngút ngàn, đỉnh cao. Toàn bộ thiết kế của nhóm đều thuộc bộ sưu tập "đắt đỏ" Prada

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 2

BLACKPINK 

BLACKPINK cần 4 năm để lên bìa Vogue. Đây cũng là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên được xuất hiện trên phiên bản tiếng Hàn. 4 cô nàng nhà hồng đen khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới đứng ngồi không yên bởi khả năng bắn ảnh đỉnh cao, thần thái sang chảnh không thua kém gì model chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn cả, Vogue còn ưu ái dành hẳn 6 trang bìa cho các cô nàng, bao gồm 2 hình chụp nhóm và 4 ảnh cá nhân. Chưa hết, mỗi người đẹp sẽ được một nhãn hàng "độc quyền" về trang phục: Jisoo mặc đồ Dior, Jennie diện Chanel, Rosé - Saint Laurent, Lisa - Bvlgari.

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 3

EXO

EXO vinh dự xuất hiện trên bìa đôi Vogue sau 5 năm mòn mỏi đợi chờ với số tháng 4 năm 2017. Thời điểm lúc bấy giờ, các anh chàng khiến hội fan "vỗ ngực tự hào". Giới thời trang cũng dành những lời khen có cánh bởi khả năng diễn xuất trước ống kính vô cùng tự nhiên.

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 4
BIGBANG 

Tuy thời gian được Vogue trao danh phận lên tới 9 năm, tuy nhiên BIGBANG là nhóm nhạc nam đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này. Bộ ảnh đen trắng nhưng không thể làm lung lay được nhan sắc của 5 soái ca nhà BIGBANG. 

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 5
aespa 

Ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng aespa đã sở hữu tài nguyên thời trang đáng ngưỡng mộ. Mới đây, vào ngày 29/9/2021, nhóm làm dân tình ngạc nhiên khi có mặt trên bìa tạp chí Vogue Singapore chỉ sau 10 tháng, đồng thời xác lập kỷ lục là nhóm nhạc tốn ít thời gian nhất.

Thước đo địa vị của idol Kpop, có tiền cũng không mua được - Ảnh 6

XEM THÊM: Đạo diễn Squid Game tiết lộ ý tưởng liên quan đến Blackpink, nghe vui tai nhưng càng nói càng rùng rợn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news