Tin mới

Thường trực Ban chỉ đạo thi THPT Vĩnh Long dương tính với Covid-19

Thứ ba, 06/07/2021, 15:25 (GMT+7)

Một Phó giám đốc Sở GD-ĐT, thường trực Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của tỉnh Vĩnh Long được xác định dương tính với Covid-19.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Vietnamnet, bà N.T.N.H. Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long kiêm Phó ban thường trực Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 của tỉnh được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Được biết bà H đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để xét nghiệm Covid-19 thì nhận về kết quả dương tính. Hiện vẫn chưa xác nhận được nguồn lây cho trường hợp này.

Ngành chức năng kiểm tra các điểm thi tại Vĩnh Long. Ảnh: Dân trí
Ngành chức năng kiểm tra các điểm thi tại Vĩnh Long. Ảnh: Dân trí

Theo quy định của tỉnh Vĩnh Long, các cán bộ tham gia phục vụ, chỉ đạo thi đều phải có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Vì vậy, địa phương đã báo cáo lên Bộ GD-ĐT và tích cực chỉ đạo Sở GD-ĐT tìm phương án thay thế nhân sự.

Sáng 6/7, tỉnh Vĩnh Long ghi nhận thêm 11 ca Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, mức cao nhất từ trước đến nay. Hiện tỉnh đã có 46 trường hợp nhiễm virus.

>> Xem thêm: Thi tốt nghiệp THPT 2021: Những trường hợp nào được đặc cách, không cần thi vẫn được xét tốt nghiệp?

Sở Y tế Vĩnh Long nhận định thời gian tới số ca mắc Covid-19 có thể sẽ gia tăng trong cộng đồng liên quan tới nam công nhân nhiễm bệnh tại Công ty TNHH Tỷ Xuân-Khu công nghiệp Hòa Phú.

Ngày mai, các sĩ tử chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021. Hiện công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho kỳ thi đang được các địa phương đảm bảo chặt chẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news