Tin mới

Thượng úy CSGT bị tố ‘gạ tình’ nhận án kỷ luật, cho ra khỏi ngành công an

Thứ tư, 24/06/2020, 16:25 (GMT+7)

Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định kỷ luật với thượng úy Nguyễn Cảnh An thuộc Đội CSGT Công an TP Nha Trang bị tố 'gạ tình'.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ PLO, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định kỷ luật giáng 2 cấp bậc hàm, đưa ra khỏi lực lượng đối với ông Nguyễn Cảnh An do có những vi phạm nghiêm trọng. Trước khi bị kỷ luật, ông An mang hàm thượng úy.

Trước đó, ngày 18/4, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin tố ông Nguyễn Cảnh An đã có hành vi nhắn tin gạ tình cô gái tên K.N. trước đó đã vi phạm giao thông, bị giữ giấy tờ, vào 1 khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (Nha Trang) để quan hệ tình dục.

Ảnh cắt từ clip: Internet

Đổi lại, ông An giúp cô N. lấy giấy tờ xe bị giữ ra sớm để cô này kịp gửi xe máy về quê. Ngoài ra, tài khoản đăng tải thông tin còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân tại một phòng nghỉ.

Theo Pháp luật TP.HCM, Thanh tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã mời bà H.A, vợ Thượng úy CSGT An, đến làm việc. Theo đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu bà H.A giải thích vì sao lại đưa những thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội trong khi trước đó bà H.A đã cam kết không phát tán.

“Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết. Sau khi thấy có quá nhiều người chia sẻ nên tôi đã chủ động gỡ xuống”, bà H.A nói.

Bà H.A. cho biết hai người cưới nhau từ năm 2015 và đến nay đã có 2 con. Bà H.A. cho hay đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

Tiếp đó, ngày 22/3 bà theo dõi, bắt quả tang ông An. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông An chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân. Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an P.Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an P.Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news