Tin mới

Vụ CSGT bị tố 'gạ tình' người vi phạm: Tạm đình chỉ CSGT

Thứ hai, 27/04/2020, 21:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc CSGT bị tố gạ tình người phụ nữ vi phạm luật, mới đây Công an TP. Nha Trang đã tạm đình công tác đối với thượng sĩ CSGT để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnTuổi Trẻ, chiều ngày 27/4, đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với thượng úy N.C.A., hiện là cán bộ thuộc Đội CSGT TP.

Cụ thể, ông A. bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin liên quan đến vụ việc CSGT bị tố gạ tình người vi phạm giao thông.

Hình ảnh xuất hiện trong ngày có thông tin tố cáo ông N.C.A. gạ tình cô gái vi phạm giao thông (Ảnh chụp lại màn hình)

Vị này cho hay: "Chúng tôi quyết định tạm đình chỉ công tác ông A. trong 1 tháng. Việc xác minh được Công an TP Nha Trang tiến hành và cũng sắp có kết quả. Khi có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ thông tin công khai với báo chí".

Như đã thông tin trước đó, ngày 18/4, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin tố ông N.C.A. đã có hành vi nhắn tin gạ tình cô gái tên K.N. trước đó đã vi phạm giao thông, bị giữ giấy tờ, vào 1 khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (Nha Trang) để quan hệ tình dục.

Đổi lại, ông A. giúp cô N. lấy giấy tờ xe bị giữ ra sớm để cô này kịp gửi xe máy về quê. Ngoài ra, tài khoản đăng tải thông tin còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân tại một phòng nghỉ.

Trao đổi với báo chí, ông N.C.A cho biết những thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về mình "có tình tiết đúng, có nhiều tình tiết không đúng". Nhưng ông từ chối giải thích thêm vì cho hay hiện cơ quan chức năng đang xác minh, ông "không được phép nói".

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT tố gạ tình