Tin mới

Thương xót bé 1 tuổi bị thang cuốn siêu thị “nuốt” cánh tay

Thứ tư, 29/07/2015, 13:58 (GMT+7)

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm do thang máy tiếp tục xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Quảng Tây, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm do thang máy tiếp tục xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Quảng Tây, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

Sự việc này diễn ra vào ngày 27/7 tại trung tâm mua sắm Sun Square ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Cụ thể, bé trai khi đang di chuyển trên thang cuốn cùng bà ngoại thì chẳng may trượt chân ngã, cánh tay trái của đứa trẻ 1 tuổi này lập tức bị chiếc thang lôi vào và nghiền nát tới mức biến dạng.

Cánh tay của em bé 1 tuổi bị thang cuốn nghiền nát tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Quảng Tây.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Để gỡ bàn tay trái của cậu bé ra, họ phải dùng kìm thủy lực và xà beng để tháo dỡ thang cuốn. Sau gần 5 phút, em bé được giải cứu.

Tuy nhiên, bàn tay trái của em đã bị gãy, các ngón tay thâm đen và rớm máu. Các nhân viên y tế ngay lập tức đưa bé đến bệnh viện để điều trị.

Các bác sĩ phải sơ cứu cánh tay của em bé ngay tại chỗ.

Liên tiếp những vụ trẻ gặp tai nạn thang cuốn thời gian gần đây khiến nhiều phụ huynh không khỏi lo ngại. Trước đó chỉ một ngày, tại tỉnh Hồ Bắc, một phụ nữ đã tử vong sau khi bị thang cuốn hỏng "nuốt chửng". Cậu con trai đi cùng may mắn thoát chết.

Sau nhiều vụ tai nạn thương tâm liên quan đến thang cuốn, giới chức cảnh báo người dân cần cẩn trọng khi sử dụng thiết bị này. Họ cũng kêu gọi các bậc phụ huynh để mắt đến con trẻ hơn và không cho các em đùa nghịch ở thang cuốn.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news