Tin mới

Thúy Nga mặc hai dây khoe vòng 1, nằm ngả ngớn trên giường, còn mở cả cửa phòng để... dụ trai

Thứ ba, 19/03/2019, 17:36 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga chia sẻ hình ảnh mặc áo hai dây nằm ngả ngớn trên giường ở khách sạn, còn mở toang cửa để dụ trai đến nhưng không ngờ lại nhận cái kết đắng cay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khi đang ở Khách sạn Mường Thanh tại Đà Nẵng.

Cụ thể, Thúy Nga đăng bức ảnh mặc áo 2 dây khoe vòng 1 và nằm ngả ngớn trên giường. Cô đính kèm status: “Cái số tui hay lắm nha, cứ bay đi khắp phương trời mà bay đến đâu cũng ngủ 1 mình trong căn phòng rộng lớn… Mà đặc biệt không bao giờ có trai nào lọt vô phòng tui hết… Mà lâu lâu tui giả bộ quên đóng cửa phòng mà cũng hổng có trai nào lọt vô phòng tui luôn… Thấy số tui hay chưa???”.

Bài viết của danh hài Thúy Nga trên trang cá nhân khiến nhiều người phải bật cười vì sự hài hước.

Sau khi đọc xong status của Thúy Nga, ai cũng phải bật cười vì sự hài hước của cô. Thúy Nga cố tình mặc gợi cảm, mở cả cửa phòng ra rồi mà không có trai nào… ‘mò’ vào khiến cô… buồn hết sức!

Trước đó danh hài Thúy Nga cũng từng một lần gây bão MXH khi đến với đám cưới Trường Giang, Nhã Phương mà khoe ngực quá đà đến nhức mắt.

Theo đó, danh hài Thúy Nga cũng đốt mắt biết bao người khi diện một chiếc váy đen đơn giản nhưng gần như khoe trọn vòng 1 nóng bỏng tại buổi tiệc.

Thúy Nga diện trang phục đơn giản nhưng vô cùng sexy khi đến đám cưới Trường Giang Nhã Phương.

Những tưởng danh hài sẽ rất thoải mái, tự tin nhưng có vẻ Thúy Nga hơi chật vật trong đám cưới Trường Giang, Nhã Phương. Vì ngực lộ ra quá nhiều nên danh hài khá là khổ sở. Cô phải liên tục lấy tay, dùng bóp che đôi gò bồng đảo của mình lại để tránh ánh mắt dòm ngó, soi mói của người khác.




Nữ danh hài Thúy Nga là tên tuổi đình đám ở hải ngoại với hàng trăm tiểu phẩm được yêu thích, thời gian gần đây, cô thường xuyên về Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở quê nhà.

Thường hóa thân vào nhiều dạng vai, đặc biệt trong vai "bà già bán khoai", Thúy Nga khiến dân mạng ngỡ ngàng trước thân hình săn chắc, gợi cảm ở tuổi 42. Trước đó cô từng chia sẻ sở thích tập luyện Yoga nhiều năm để có được vóc dáng như hiện tại.
Người đẹp U50 khoe vòng 1 quyến rũ, tuy đã một lần sinh con, Thúy Nga ngày một đẹp mặn mà và được nhận xét đang "lão hóa ngược" từng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh hài Thúy Nga