Tin mới

Phan Như Thảo bị chê vì nhan sắc xuống cấp, người chồng đại gia lên tiếng khiến ai cũng trầm trồ

Thứ ba, 19/03/2019, 16:06 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con, nhan sắc của Phan Như Thảo có phần xuống cấp. Nhưng dòng tâm sự của người chồng mới là thứ khiến chị em phải ghen tị với Phan Như Thảo.

Người mẫu Phan Như Thảo bị tăng cân nhiều sau khi sinh con gái cho đại gia Đức An năm 2016. Được chồng tẩm bổ nhiều lại không vội Giảm cân nên dáng vóc cô đầy đặn trông thấy suốt 2 năm qua.

Phan Như Thảo bên chồng và con gái.

Phan Như Thảo gây bất ngờ với thân hình mập mạp, gương mặt chảy xệ, làn da không còn căng mịn như xưa. Hiện tại, sau hơn 2 năm sinh con, Phan Như Thảo vẫn chưa thể lấy lại sắc vóc. Nhiều người nhận định có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến bà mẹ một con chưa trở lại làng giải trí Việt sau hơn 3 năm vắng bóng.

Khi được hỏi về điều thay đổi này, người mẫu cho biết: "Thực ra, tôi không giảm cân tí nào. Mỗi thứ chỉ nhỏ lại một chút chứ cân nặng vẫn y nguyên. Tôi mập đều nên vòng nào nó ra vòng đó."

So với thời con gái, Phan Như Thảo thay đổi khó nhận ra.

Mới đây, chân dài này bất ngờ xuất hiện tại Đêm hội chân dài thứ 12. Cô tự tin chọn cho mình chiếc đầm dạ hội đỏ nổi bật. Tuy nhiên, trang phục này vẫn không thể che đi thân hình “phát tướng” của bà mẹ một con.

Dù vậy, đại gia Đức An vẫn không hề chê bai vóc dáng của bà xã. Trên trang cá nhân, anh vừa chia sẻ lại hình ảnh của vợ tại sự kiện kèm chú thích đầy tự hào: “Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người".



Dòng trạng thái hài hước của đại gia Đức An viết về Như Thảo nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Dưới bình luận, ông bố trẻ còn khiến fan phấn khích khi “bào chữa” cho thân hình mũm mĩm của vợ: “Mỡ mới phúc hậu”.

“Lão này thâm thật. Tưởng lão chê, hóa ra lão bảo: Vợ lão là số 1"; "Tóm lại là khoe vợ, thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này"... dân mạng khen ngợi sự tinh tế của ông xã Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Thời mới gia nhập làng giải trí, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da bánh mật khỏe khoắn cùng chiều cao nổi trội 1m73.

Theo đuổi công việc của một người mẫu nhưng năm 2007, Phan Như Thảo mạnh dạn dự thi "hoa hậu Thế giới người Việt" và lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó 1 năm, cô ghi danh thêm vào "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt giải triển vọng cùng Top 5.

Trong giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ trong đó có cựu người mẫu Ngọc Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo