Tin mới

Lương Bằng Quang bất ngờ đáp trả khi bị 'ném đá' vì gương mặt thật gây thất vọng

Thứ hai, 18/03/2019, 17:33 (GMT+7)

Hàng loạt ảnh công khai gương mặt thật sau khi phẫu thuật của Lương Bằng Quang khiến nhiều người thất vọng thậm chí nhiều người còn cho rằng mặt anh còn xấu và già hơn trước kia.

Những ngày gần đây, hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mĩ của Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chính nhờ bức ảnh này, nam nhạc sĩ được một số trang giải trí phong là "cực phẩm lai Tây".

Thế nhưng với bức ảnh về diện mạo thật anh đăng tải ngày 17/3 đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần đông cho rằng mặt mộc của Lương Bằng Quang khá sần sùi sau phẫu thuật, khiến anh trông kém sắc hẳn so với ảnh chụp khi đã trang điểm hoặc qua chỉnh sửa photoshop.

Lương Bằng Quang công khai mặt mộc. Ảnh FBNV

Trước những chê bai về mặt mộc, Lương Bằng Quang đáp trả: "Sống thật để nhẹ người, chụp studio thì makeup chứ đi tập cũng bắt Quang “rụng trứng” làm gì. Vì các bạn còn gặp Quang ngoài đời, còn chụp hình chung kỷ niệm hoặc chụp lén cho vui nữa".

Từ sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trái với số đông ý kiến chê gương mặt mới không qua phần mềm chỉnh sửa, Lương Bằng Quang lại cho biết hài lòng 100% với gương mặt mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang