Tin mới

Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông, khẳng định bị lừa giữa ồn ào kiện tụng

Thứ hai, 07/11/2022, 10:28 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết mình may mắn khi không vướng vào đường dây bất chính nào sau khi bị 'lừa ký vào bản hợp đồng'.

Sau khi lên tiếng trên MXH để nói về những lùm xùm cá nhân thời gian gần đây, hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã chính thức có buổi gặp gỡ với báo chí và truyền thông để nói về vấn đề kiện tụng với bà Đặng Thùy
Trang, theo Thanh NiênTiền Phong.

Theo đó, cách đây ít ngày, trong cuộc giao lưu trực tiếp với truyền thông, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã khẳng định rằng cô 'không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ ông Trọng, bà Trang hay sự đầu tư nào'.

Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông, khẳng định bị lừa giữa ồn ào kiện tụng - Ảnh 1

 

Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông khi nói về vụ ồn ào kiện tụng thời gian gần đây của mình. Ảnh: Internet
Thùy Tiên bật khóc trước truyền thông khi nói về vụ ồn ào kiện tụng thời gian gần đây của mình. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thùy Tiên, cô đã sai khi niềm tin đặt nhầm chỗ. Bản thân Thùy Tiên thừa nhận sợ thua trong cuộc chiến pháp lý vì giấy trắng mực đen và cho rằng việc ký vào giấy 5 năm về trước đã tạo ra bất lợi cho cô. 

Mặc dù đối diện với khả năng bị xử thua nhưng cô luôn dành sự tin tưởng vào tòa án vào việc sẽ tìm ra gốc rễ của sự việc vì cô khẳng định mình không nhận được một đồng nào. 

'Kiện tụng là điều không ai mong muốn. Đây là một bước đi rủi ro cho sự nghiệp của tôi. Giờ tôi chỉ mong mọi người biết rõ nguyên nhân, và các bạn trẻ lấy tôi làm kinh nghiệm để tỉnh táo không rơi vào bẫy', Thùy Tiên chia sẻ trên báo Thanh Niên

Bà Đặng Thùy Trang là người đã lên tiếng tố cáo Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Đặng Thùy Trang là người đã lên tiếng tố cáo Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của Thùy Tiên, cách đây nhiều năm, bà Đặng Thùy Trang chính là người đã chủ động liên hệ với cô vì cho rằng cô là gương mặt tiềm năng cho cuộc thi Hoa hậu Nam Bộ 2017. 

Mặc dù được hứa hẹn hỗ trợ quần áo và một số khác khi đi thi nhưng sau đó Thùy Tiên nhận ra bản thân bị gài và không chỉ cô bị lừa mà còn rất nhiều cô gái khác. 

Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1998 khẳng định mình không quan trọng chuyện thắng thua trong vụ kiện lần này mà chỉ muốn mọi người biết được sự thật, cũng như gửi lời cảnh báo cho giới trẻ trước những lời hỗ trợ từ người khác trong những cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng vụ kiện tụng là rủi ro đáng buồn trong sự nghiệp của cô. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng vụ kiện tụng là rủi ro đáng buồn trong sự nghiệp của cô. Ảnh: Internet

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị quản lý Thùy Tiên cũng cho biết 'Qua câu chuyện của Tiên tôi mong các bạn thí sinh đi thi phải có niềm tin ở mình và ban tổ chức, đừng thỏa hiệp với ai. Cái sai của Thùy Tiên trong tuổi 18-19 là để mình vào rơi vào sự sắp xếp. Cái giá phải trả đeo đẳng suốt bao nhiêu năm. Giờ không quan trọng thắng thua, đã có tòa án làm việc. Bạn ấy muốn giãi bày để mọi người được biết'.

Miss Grand 2021 cũng thừa nhận việc xé giấy nợ năm xưa do sự bốc đồng và nóng tính của mình và coi đây là rủi ro đáng buồn trong sự nghiệp của bản thân.

Lý giải về việc luôn giữ thái độ im lặng khi đến nay mới lên tiếng giải thích. Thùy Tiên cho biết 'Bao lâu nay, tôi không hề lên tiếng, không phải vì tôi làm sai mà vì tôi đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tôi cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng. Tôi làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà tôi làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, tôi hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án', Thùy Tiên chia sẻ trước truyền thông.

Trước đó liên quan đến vụ việc, vào chiều ngày 3/11, luật sư Phan Thanh Sơn - đại diện bà Đặng Thùy Trang cho biết TAND Q.Gò Vấp (TP HCM) đã thụ lý vụ án bà Trang khởi kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Theo bà Đặng Thùy Trang, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ, cô từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải. Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP HCM) để trả tiền với điều kiện đưa bản gốc giấy vay nợ. Tại đây Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ. 

Hiện những ồn ào này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của fan sắc đẹp Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news