Tin mới

Thùy Tiên bất ngờ trở thành đối tượng tấn công của CDM Thái Lan, fan sắc đẹp không khỏi bất bình

Thứ hai, 31/10/2022, 10:09 (GMT+7)

Giữa ồn ào liên quan đến ông Nawat cùng cuộc thi Miss Grand International 2022, Thùy Tiên bất ngờ trở thành đối tượng tấn công của cư dân mạng Thái Lan.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, những ồn ào liên quan đến cuộc thi nổ ra và nhận phải phản ứng dữ dội từ phía Cộng đồng mạng. Đặc biệt, hàng loạt phát ngôn từ phía chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat khiến cho những ồn ào này càng nối dài và lượng người quan tâm đến MGI cũng vì thế mà nhanh chóng sụt giảm.

Ông Nawat liên tục có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Ông Nawat liên tục có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm cộng đồng mạng Việt nói riêng fan sắc đẹp nói chung không đồng ý với nhiều phát ngôn của chủ tịch Nawat thì mới đây nhất, cựu Miss Grand International - Thùy Tiên lại bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý và tấn công của cư dân mạng Thái Lan dù cho cô vừa có hành trình vang dội tại khoảng thời gian đương nhiệm của mình.

Trong một hội nhóm chuyên bàn luận về sắc đẹp của Thái Lan, cựu hoa hậu Hòa Bình Thế giới bị đem ra so sánh với tân Á hậu 1 của cuộc thi Engfa Waraha về lượng người theo dõi, Nếu như Thùy Tiên sở hữu hơn 1,5 triệu lượt follow, thì với Engfa Waraha - người đẹp đại diện của xứ chùa Vàng đạt gần 2,7 triệu – hơn khoảng 1,1 triệu người theo dõi. Điều này vì thế khiến cư dân mạng Thái Lan cho rằng sức ảnh hưởng của Thùy Tiên không bằng Engfa.

Thùy Tiên bất ngờ trở thành đối tượng tấn công của CDM Thái Lan, fan sắc đẹp không khỏi bất bình - Ảnh 1
Thùy Tiên bị đem ra so sánh với Engfa. Ảnh: FB
Thùy Tiên bị đem ra so sánh với Engfa. Ảnh: FB

Tuy nhiên, cộng đồng mạng Việt cũng như fan sắc đẹp nói chung nhanh chóng đưa ra những nhận định khách quan hơn và khẳng định sự so sánh này là hoàn toàn khập khiễng. Trong khi Thùy Tiên nhận được sự chú ý sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của MG 2021 thì Engfa đã có quá trình hoạt động showbiz lâu dài với vai trò ca sĩ ở xứ chùa Vàng.

Sự so sánh này khiến fan sắc đẹp Việt cũng như fan của Thùy Tiên không khỏi bất bình khi cho rằng cư dân mạng Thái Lan đã gián tiếp phủ nhận những nỗ lực trong nhiệm kỳ hoa hậu của đại diện Việt Nam. Thực tế, trong suốt hơn 300 ngày với cương vị Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2022, Thùy Tiên đã nỗ lực hoạt động Từ thiện, đồng thời cũng là người kiếm về khoảng Doanh thu cực khủng cho tổ chức MGI, giúp đấu trường nhan sắc này vươn xa hơn cả về danh tiếng lẫn vị thế.

Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ hoa hậu đáng nhớ. Ảnh: Internet
Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ hoa hậu đáng nhớ. Ảnh: Internet

Vậy nên, việc fan Thái Lan đưa ra sự so sánh khập khiễng nhằm hạ thấp vị thế và phủ nhận công sức của Thùy Tiên khiến các fan sắc đẹp cảm thấy bất công và không hài lòng. Với những gì Thùy Tiên thể hiện ở nhiệm kỳ của mình, cô xứng đáng nhận được sự trân trọng ghi nhận hơn là việc bị lôi ra so sánh, trở thành tâm điểm của những lời bàn tán không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news