Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên vô tình để lộ gương mặt mộc, dung nhan thế nào mà khiến CĐM cười bò?

Chủ nhật, 30/10/2022, 16:35 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, hoa hậu Thùy Tiên đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch của bản thân và khiến CĐM không khỏi xôn xao với hình ảnh của mình.

Sau hành trình dài và đầy ý nghĩa với ngôi vị Miss Grand 2022, Thùy Tiên đã chính thức có màn chuyển giao vương miện đầy cảm xúc và ấn tượng. Có thể nói, hoa hậu Thùy Tiên đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ và vô cùng tốt đẹp trong nhiệm kỳ của mình và lan tỏa đi những giá trị cao đẹp thông qua những dự án thiện nguyện.

Thùy Tiên lại tiết lộ thêm một sự thật của Miss Grand International 2022 khiến nhiều netizen sám hối
Thùy Tiên lại tiết lộ thêm một sự thật của Miss Grand International 2022 khiến nhiều netizen sám hối

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình, đó là dành thời gian cho bản thân, du lịch, khám phá con người và những vùng đất mới. Mới đây trên trang cấ nhân, Thùy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh dí dỏm của mình trong trải nghiệm lần đầu tiên được tắm nước thần tại đền Pura Tirta Empul tại Indonesia. 

Hoa hậu Thùy Tiên vô tình để lộ gương mặt mộc, dung nhan thế nào mà khiến CĐM cười bò? - Ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên để mặt mộc khi tới với 'vùng đất thiêng'. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên để mặt mộc khi tới với 'vùng đất thiêng'. Ảnh: Internet

Thông qua loạt hình được hoa hậu Thùy Tiên đăng tải, cô gây ấn tượng với dung nhan không son phấn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đường nét thanh thoát hiện rõ. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn chính là loạt hình nàng hậu tắm nước thần khiến nhiều cư dân mạng phải cười bò bởi khoảnh khắc quá hài hước, đáng yêu. Liên tục những lời bình luận thể hiện phản ứng thích thú của Cộng đồng mạng đã gửi đến Thùy Tiên bên dưới loạt hình mà nàng hậu chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên vô tình để lộ gương mặt mộc, dung nhan thế nào mà khiến CĐM cười bò? - Ảnh 2
Hoa hậu Thùy Tiên vô tình để lộ gương mặt mộc, dung nhan thế nào mà khiến CĐM cười bò? - Ảnh 3
Cộng đồng mạng phản ứng trước khoảnh khắc mới nhất của nàng hậu. Ảnh: Internet
Cộng đồng mạng phản ứng trước khoảnh khắc mới nhất của nàng hậu. Ảnh: Internet

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022, ồn ào của chủ tịch cuộc thi - ông Nawat với fan sắc đẹp đã dấy lên một cuộc ồn ào mà đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Trước sự việc này, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ tới mọi người. Cô khẳng định bản thân rất nỗ lực trong suốt một nhiệm kỳ và cũng đã kết thúc một cách đẹp đẽ. Tuy nhiên, nàng hậu rất buồn vì mọi thứ đều không như cô mong muốn. Những drama gần đây liên quan đến cuộc thi Miss Grand International 2022 và Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đã khiến nàng hậu đi chơi cũng không thấy vui.

 

Có thể thấy được, Hoa hậu Thùy Tiên mới là người khó xử nhất khi đứng giữa ồn ào của ông Nawat với netizen Việt. Một bên giúp đỡ cô hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu của mình và một bên lại thuộc về khán giả nước nhà. Bên tình, bên nghĩa xảy ra những tranh cãi căng thẳng khiến Thùy Tiên rơi vào trạng thái khó xử và không ít lần đăng tải dòng trạng thái thể hiện cảm xúc buồn rầu của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news