Tin mới

Thùy Tiên bật sáng giữa ‘rừng’ người đẹp đêm Bán kết MGI 2022

Chủ nhật, 23/10/2022, 11:49 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên khoe một loạt khoảnh khắc mặc cô nàng diện bộ đồ chói lóa trong đêm Bán kết Miss Grand International 2022.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International đến nay, Thùy Tiên luôn có những hoạt động sôi nổi trong suốt nhiệm kỳ. Bên cạnh thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.

Thùy Tiên bật sáng giữa ‘rừng’ người đẹp đêm Bán kết MGI 2022 - Ảnh 1
Bộ trang phục khoe trọn những đường cong đẹp như tượng tạc của Thùy Tiên.
Bộ trang phục khoe trọn những đường cong đẹp như tượng tạc của Thùy Tiên.
Dù đứng cạnh ai nàng hậu cũng nổi bần bật.
Dù đứng cạnh ai nàng hậu cũng nổi bần bật.
Từ trang phục, make up, làm tóc đều xứng đáng điểm 10.
Từ trang phục, make up, làm tóc đều xứng đáng điểm 10.

Nhờ vào thân hình nóng bỏng mà Thùy Tiên thường xuyên diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo. Được mệnh danh Miss Cut-out, những bộ trang phục này luôn giúp Thùy Tiên khoe trọn vòng eo con kiến cũng những đường cong nóng bỏng khác.

Thùy Tiên bật sáng giữa ‘rừng’ người đẹp đêm Bán kết MGI 2022 - Ảnh 2
Rõ ràng Thùy Tiên không có lợi thế chiều cao nhưng cô nàng lại nổi bật giữa một 'rừng hoa'. Tất cả là nhờ vào bộ trang phục ấn tượng này.
Rõ ràng Thùy Tiên không có lợi thế chiều cao nhưng cô nàng lại nổi bật giữa một "rừng hoa". Tất cả là nhờ vào bộ trang phục ấn tượng này.

Trong đêm bán kết Miss Grand International 2022, Thùy Tiên cũng chọn một layout cắt xẻ với màu vàng chói lọi. Khi đứng giữa một dàn mỹ nhân nhan sắc nổi bật kèm chiều cao ấn tượng, Thùy Tiên không bị lu mờ mà vẫn tỏa sáng rực rỡ. Một lần nữa khả năng lựa chọn trang phục của cô lại nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news