Tin mới

MC Lại Văn Sâm đăng bức ảnh cực hiếm thời còn là 'bố bỉm sữa', nói lời yêu thương với người con nổi tiếng

Chủ nhật, 23/10/2022, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã chia sẻ bức ảnh hiếm nhân dịp sinh nhật con trai, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng.

Dù đã nghỉ hưu nhưng nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những "tượng đài" của VTV. Với lối dẫn cuốn hút, kinh nghiệm và vốn kiến thức đa chiều, Lại Văn Sâm đã làm nên ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả xem truyền hình.

Sau 30 năm cống hiến và gắn bó với nhà đài, Lại Văn Sâm được mệnh danh là "MC quốc dân". Nhắc đến ông, người ta sẽ nhớ đến hàng loạt gameshow lớn nhỏ. Đến năm 2017, ông quyết định nghỉ hưu để về vui vầy với gia đình. Lựa chọn này khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối, tuy nhiên, họ cũng cảm thấy vui mừng khi nam MC được sống cho riêng mình.

MC Lại Văn Sâm và con trai, Lại Bắc Hải Đăng xem nhau như những người bạn chung chí hướng.
MC Lại Văn Sâm và con trai, Lại Bắc Hải Đăng xem nhau như những người bạn chung chí hướng.

Đến năm 2018, Lại Văn Sâm quyết định lập Facebook chính chủ để giao lưu với người hâm mộ và hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang giả. Mới đây, nhân dịp sinh nhật con trai, nhà báo đã đăng tải một bức ảnh quý cùng dòng trạng thái viết bằng tiếng Nga.

Lại Văn Sâm nói lời yêu thương nhắn nhủ con trai nhân dịp sinh nhật.
Lại Văn Sâm nói lời yêu thương nhắn nhủ con trai nhân dịp sinh nhật.

Bức ảnh hiếm được chụp cách đây hơn 40 năm. Khi ấy, nhà báo Lại Văn Sâm còn rất trẻ còn Lại Bắc Hải Đăng vẫn là một em bé được bố nhấc bổng lên đầu. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại những lời chúc mừng dành cho cha con 2 nhà báo.

Bức ảnh quý được chụp từ hơn 40 năm trước.
Bức ảnh quý được chụp từ hơn 40 năm trước.

Lại Bắc Hải Đăng có một người bố nổi tiếng nhưng anh luôn tự nỗ lực đi lên bằng chính đôi chân của mình. Nhắc đến anh, người ta sẽ nghĩ đến một loạt gameshow "ăn khách" như Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7 hay Ai Là Triệu Phú...

Tại cơ quan, Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng coi nhau như đồng nghiệp. Hai bố con rất rõ ràng trong công việc, ngay cả cách xưng hô anh - em cũng thể hiện điều đó. Còn trong cuộc sống hàng ngày, hai bố con xem nhau như những người bạn có thể chia sẻ đam mê.

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news