Tin mới

Thùy Tiên có trạng thái lạ giữa lùm xùm Miss Grand International 2022

Thứ sáu, 28/10/2022, 17:40 (GMT+7)

Sau khi ông Nawat đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, Hoa hậu Thùy Tiên cũng bất ngờ có động thái lạ, giữa lùm xùm MGI 2022.

Những ngày qua, ồn ào về MGI 2022 được lan truyền khắp mạng xã hội, từ việc Thiên Ân out top 10 đến việc Chủ tịch cuộc thi có những phát ngôn miệt thị thí sinh. Việc trực tiếp lên mạng livestream trả lời của ông Nawat khiến cho sự việc càng thêm căng thẳng.

Thùy Tiên bên cạnh Chủ tịch MGI Nawat
Thùy Tiên bên cạnh Chủ tịch MGI Nawat

Mới đây, "Dì Na" tiếp tục đăng story ẩn ý "Are you ready?" khiến dân hình chưa hiểu chuyện gì. Thì nối tiếp sau đó, hoa hậu Thùy Tiên - người vừa hết nhiệm kỳ MGI 2021 cũng đăng tải dòng trạng thái với icon mặt buồn và không viết gì thêm.

Nhiều dân mạng cho rằng sự việc căng thẳng giữa chủ tịch và CDM Việt khiến cho Thùy Tiên là người ở giữa thêm phần khó xử. Cô là 1 trong 10 Hoa hậu của tổ chức, là người đẹp được chính ông Nawat hết lời khen ngợi nhưng nay lại rơi vào tình thế khó, khiến Thùy Tiền buồn cũng là điều dễ hiểu. 

Thùy Tiên có trạng thái lạ giữa lùm xùm Miss Grand International 2022 - Ảnh 1

"Bây giờ đổ bể ra MGI là cooking show thì Thuỳ Tiên là hoa hậu cuộc thi này sao mà vui vẻ được. Hơn nữa Nawat nói Việt Nam chọn Thiên Ân là sai tiêu chí MGI, trong khi đó Thuỳ Tiên chính là ban giám khảo, ông Nawat nói vậy thì tức là Thuỳ Tiên - đương kim MGI lúc đó - lại không hiểu gì tiêu chí của cuộc thi mình đăng quang hay sao?! Vậy đó nên Thuỳ Tiên lúc này ở thế rất khó xử", một tài khoản bình luận.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Á hậu 1 năm đó thuộc về Ecuador, á hậu 2 thuộc về Brazil. Người đẹp Việt Nam đã có màn trình diễn thuyết phục và nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Thùy Tiên có trạng thái lạ giữa lùm xùm Miss Grand International 2022 - Ảnh 2

Nói về lý do chọn Thùy Tiên, ông Nawat từng chia sẻ: "Năm ngoái, cả Việt Nam và Ecuador bằng điểm nhau. Tôi đã rất đắn đo để chọn được người chiến thắng. Thùy Tiên có học thức tốt, nói tiếng Anh giỏi và cô ấy cũng có ê-kíp hỗ trợ rất hiệu quả. Quan trọng hơn, Việt Nam đang trông chờ vào một chiếc vương miện từ một cuộc thi nằm trong Grandslam nên tôi đã quyết định chọn Thùy Tiên".

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MGI 2022 Thùy Tiên Nawat