Tin mới

Ông Nawat từng 'chê' Miss Universe, nay cuộc thi lại được bán cho tỷ phú Thái Lan

Thứ sáu, 28/10/2022, 13:11 (GMT+7)

Như vậy, 2 cuộc thi Miss Universe và Miss Grand International giờ đây đều thuộc về 2 doanh nhân của Thái Lan.

Vừa qua, báo chí Thái Lan đã chính đưa tin doanh nhân lĩnh vực truyền thông Anne Jakapong Jakrajutatip chính thức mua lại cuộc thi Miss Universe (hoa hậu Hoàn vũ). Nữ doanh nhân tự hào trả lời: "Cuối cùng Hoa hậu Hoàn Vũ đã thuộc về chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ".

Tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip
Tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip

Được biết bà Anne Jakapong Jakrajutatip là Giám đốc điều hành của tập đoàn truyền thông JKN Global Group. Chia sẻ thêm về việc mua lại MU, Anne Jakapong Jakrajutatip chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có được Miss Universe và làm việc với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn của tổ chức. Miss Universe có ảnh hưởng toàn cầu, những mối quan hệ rộng mở với các đối tác, thương hiệu trên thế giới, sự phong phú về nội dung. Đây là kế hoạch đầu tư chiến lược và mạnh mẽ của chúng tôi".

Được biết Miss Universe chuẩn bị bước sang mùa thi thứ 71. Năm nay cuộc thi hoãn tổ chức và được chuyển sang quý đầu tiên của năm 2023. Hoa hậu hiện tại là người Ấn Độ Harnaaz Sandhu. MU 2023 lần thứ 71 sẽ diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Mr Nawat
Mr Nawat

Được biết năm 2021, ông Nawat từng "cà khịa" cuộc thi Miss Universe khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng ông Nawat đang "ảo tưởng sức mạnh" khi so sánh Miss Grand với Miss Universe theo cung cách gây sự. Nay cuộc thi lại được chính tỷ phú Thái Lan mua lại nên dân tình không khỏi thắc mắc phản ứng của ông Nawat sẽ ra sao.

Những ngày qua, ông Nawat đang nhận bão dư luận khi có nhiều phát ngôn xoay quanh chung kết MGI 2022. Vị chủ tịch liên tục có những phát ngôn đẩy sự việc lên cao trào, ban đầu là việc fan Việt hủy follow và đỉnh ao là chê bai ngoại hình của đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân. Hiện những ồn ào vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news