Tin mới

Thùy Tiên để lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi giữa ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang

Thứ tư, 09/11/2022, 21:45 (GMT+7)

Những động thái của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi về nước nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa Bình Thế giới, hoa hậu Thùy Tiên đã trở về Việt Nam. Theo đó, người đẹp đang rơi vào tình trạng căng thẳng ngoài vụ kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang mà còn tất bật tham gia các sự kiện trong nước khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên được chụp sau hậu trường khiến nhiều người chú ý. Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Thùy Tiên đã gầy đi rất nhiều và gương mặt để lộ rõ sự mệt mỏi. 

Hình ảnh Thùy Tiên để lộ sự mệt mỏi. Ảnh FB
Hình ảnh Thùy Tiên để lộ sự mệt mỏi. Ảnh FB

Vốn là nàng hậu luôn tươi tắn và chỉn chu trước ống kính và chốn đông người nhưng có lẽ do lịch trình bận rộn khiến Thùy Tiên rơi vào tình trạng mệt mỏi khiến tinh thần có phần thiếu năng lượng. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1998 còn để lộ cảnh ngủ gật trong hậu trường khiến người hâm mộ xót xa. 

Người đẹp còn để lộ cảnh ngủ gật trong hậu trường. Ảnh FB
Người đẹp còn để lộ cảnh ngủ gật trong hậu trường. Ảnh FB

Bên cạnh đó, một điều khiến người hâm mộ lo lắng nữa chính là hình ảnh đôi bàn tay nổi đầy gân guốc. Ngoài thể hiện việc người đẹp bị gầy đi thì đó cũng chính là dấu hiệu của lão hóa sớm. Dù vậy, không thể phủ nhận nhan sắc và thần thái của Thùy Tiên vẫn đỉnh cao bất chấp những hình ảnh chụp lén.

Bàn tay nổi đầy gân guốc của Thùy Tiên khiến nhiều người xót xa. Ảnh FBNV
Bàn tay nổi đầy gân guốc của Thùy Tiên khiến nhiều người xót xa. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trong một bài chia sẻ trên báo chí, Thùy Tiên tiết lộ bản thân đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi trở về từ Indonesia và bị sụt hơn 2kg. Người đẹp cũng đang tích cực nghỉ ngơi để hoàn thành tiếp nhiệm vụ của mình ở trong nước.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng khi vướng vào ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo. Trước lời tố quỵt nợ của bà Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đã lên tiếng minh oan cho mình.

Thùy Tiên để lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi giữa ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 1

Cô khẳng định mình bị lừa và sẽ kiên quyết làm rõ vụ việc. Động thái lên tiếng của Thùy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại vụ việc vẫn đang căng thẳng và chưa đi đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news