Tin mới

Phản ứng của Thùy Tiên khi bị đòi tiền thuê fan cổ vũ

Thứ tư, 09/11/2022, 11:40 (GMT+7)

Giữa ồn ào với bà Đặng Thùy Trang, thái độ của Thùy Tiên khi bị 'fan ruột' đòi tiền khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hậu đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự quan tâm hơn cả. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện và giao lưu cùng với người hâm mộ. Cô cũng được khen ngợi là sống vô cùng thân thiện, tích cực. 

Chính nhờ sự gần gũi, mộc mạc nên không khó để người đẹp sinh năm 1998 chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Mới đây, trong 1 đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, Thùy Tiên đã khiến khán giả không khỏi nhịn cười khi bị trêu đùa. 

Phản ứng của Thùy Tiên khi bị đòi tiền thuê fan cổ vũ - Ảnh 1
Thùy Tiên giao lưu với fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên giao lưu với fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, khi giao lưu với fan hậu sự kiện, 1 người đã bất ngờ hô to với giọng điệu hài hước trước mặt hoa hậu Hòa bình quốc tế rằng đòi lấy lương. "Chuẩn bị lãnh lương, bữa ở ngoài sân bay mỗi người 50 đó chị", 1 fan bày tỏ. 

Về phía Thùy Tiên ngay sau đó cũng đã lên tiếng đáp với gương mặt tỏ vẻ hơi buồn nhưng nói giọng điệu gây chú ý: "Ê đừng có đồn bậy nhe!". Có thể thấy rằng, việc người đẹp sống thân thiện, hoạt động tích cực nên Thùy Tiên được fan yêu thương, săn đón nên cô cũng bị nhiều người nghi vấn thuê fan đi cổ vũ mình. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu lượng fan hùng hậu (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu lượng fan hùng hậu (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng khiến fan không khỏi nhịn cười khi có thái độ đáng yêu trong lúc được xin chữ ký. Khuôn mặt cùng với thần thái của nàng hậu khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần trên đoạn clip.

Một số khác cũng dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng và cách ứng xử của người đẹp trước những tình huống khó. 

Thời gian vừa qua, Thùy Tiên bị dính vào ồn ào với bà Đặng Thùy Trang. Theo đó, họ đã có những đấu tố liên quan đến chuyện tiền nong cách đây vài năm trước liên quan đến số tiền 1,5 tỷ đồng được cho nàng hậu đã vay để đầu tư dự thi Hoa khôi Nam Bộ năm 2017. 

Lùm xùm của bà Đặng Thùy Trang - Thùy Tiên đến hiện tại chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của bà Đặng Thùy Trang - Thùy Tiên đến hiện tại chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)

Về phía người đẹp khẳng định, mình không nhận được số tiền 1,5 tỷ đồng như lời bà Trang nói. Đồng thời cho biết, khi đó mình còn trẻ người non dạ nên đã trót lỡ ký vào tờ giấy vay nợ. 

Còn chị gái Đặng Thu Thảo thông tin, mình đã có đủ bằng chứng để chứng minh Thùy Tiên vay tiền mình. Bà cũng cho biết sẽ làm đến cùng và yêu cầu nàng hậu phải bồi thường cho mình 2,4 tỷ đồng, trong đó 1,5 tỷ đồng là tiền vay dự thi và bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng..

Ngoài ra, nàng hậu cũng sẽ phải lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin trên báo chí. 

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news