Tin mới

Video: Thuỳ Tiên đích thực là một fan girls chính hiệu của Hoà Minzy, biểu cảm khi xem 'mẹ chồng' hát gây chú ý

Thứ ba, 06/12/2022, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên lại khiến fans cưng xỉu vì có loạt biểu cảm gây chú ý khi ngồi bên dưới hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi tiết mục biểu diễn của "mẹ chồng" Hòa Minzy.

Mặc dù là khách mời tham gia sự kiện với danh hiệu hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn không giấu được mình là fan cuồng của Hòa minzy khi say sưa hát theo các ca khúc mà nữ ca sĩ biểu diễn. 

Không chỉ say sưa hát theo giọng ca sinh năm 1995, Thùy Tiên còn liên tục đung đưa tay để cổ vũ cho Hòa Minzy khiến khán giả rất thích thú. Tuy nhiên, sang đến các ca khúc sôi động thì Thùy Tiên nhanh chóng thay đổi sắc thái, nàng hậu đã vô cùng hớn hở nhún nhảy trên nền nhạc tiết mục của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Video: Thuỳ Tiên đích thực là một fan girls chính hiệu của Hoà Minzy, biểu cảm khi xem 'mẹ chồng' hát gây chú ý - Ảnh 1

Chưa hết, sau khi biểu diễn xong, Thùy Tiên còn liên tục reo hò tên Hòa Minzy vô cùng đều cùng với fan của mẹ bé Bo. Khoảnh khắc này đã khiến Cộng đồng mạng cực kì thích thú. 

Trước đó, xuất hiện trong tập 9 của "Người ấy là ai? 2022", Thùy Tiên khiến Minh Tú và Trấn Thành phải bàng hoàng khi bày tỏ mong muốn được làm con dâu của Hòa Minzy. “Nếu có cơ hội nào mà chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thiệt, em đợi được luôn!”, nàng hậu bày tỏ mong muốn. Trước đề nghị của đàn em, Hòa Minzy liền nhận luôn con dâu tại trường quay khiến ai cũng phải bật cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news