Tin mới

Thùy Tiên tiếp tục ghi điểm bởi việc làm nhân văn, không hổ danh 'nàng hậu quốc dân'

Thứ tư, 14/06/2023, 15:31 (GMT+7)

Những việc làm của Thùy Tiên ghi điểm tuyệt đối trong trái tim khán giả.

Kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sức hút. Thời gian gần đây, Miss Grand International 2021 liên tục ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, đặc biệt là hàng loạt dự án vô cùng ý nghĩa. 

Thùy Tiên là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sức hút trong làng hương sắc Việt
Thùy Tiên là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sức hút trong làng hương sắc Việt

Mới đây, Thùy Tiên nhận về khen ngợi bởi việc làm nhân văn. Cụ thể, nàng hậu cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đến thăm Bệnh viện Nhi đồng I hỗ trợ viện phí cho 13 bé với tổng chi phí là 200 triệu đồng.

Thùy Tiên tiếp tục ghi điểm bởi việc làm nhân văn, không hổ danh 'nàng hậu quốc dân' - Ảnh 1
 
Thùy Tiên tiếp tục ghi điểm bởi việc làm nhân văn, không hổ danh 'nàng hậu quốc dân' - Ảnh 2
 
Thùy Tiên và 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung tại Bệnh viện Nhi đồng I
Thùy Tiên và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tại Bệnh viện Nhi đồng I

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên chia sẻ: "Được đến Bệnh viện Nhi đồng I lúc Tiên quay series Những điều nhỏ xíu, biết nơi đây có rất nhiều hoàn cảnh đặc biệt cần được hỗ trợ vì những căn bệnh hiểm nghèo.

Hôm nay Tiên và Chị Phạm Kim Dung quyết định đến đây một lần nữa để hỗ trợ viện phí cho 13 bé với tổng chi phí là 200 triệu đồng, số tiền có thể không nhiều, nhưng mong các bé và gia đình đỡ đần được những khoản nặng nhất định, tinh thần tốt hơn để chống chọi với bệnh.

Cùng với đó, hai chị em mình cũng được đi khảo sát một số nơi để trong tương lai có thể xây thêm khu vui chơi cho các em nhỏ tại bệnh viện nữa. Cảm ơn phòng công tác xã hội, các y bác sĩ đã hỗ trợ để Tiên có thể trao quà và thăm hỏi các em và gia đình. Mọi người muốn hỗ trợ cho các bé tại Bệnh viện Nhi đồng I thì cứ liên hệ là sẽ được hỗ trợ rất nhiệt tình luôn í".

Thùy Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim giàu lòng nhân ái
Thùy Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim giàu lòng nhân ái

Việc làm ý nghĩa của Thùy Tiên nhận về vô số khen ngợi từ công chúng. Có thể thấy, dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình, song hành trình lan tỏa sự tử tế vẫn được người đẹp tiếp nối. "Khi ai đó nói Hoa Hậu để làm gì thì đây là câu trả lời. Thùy Tiên mạng giá trị gì ở danh hiệu mà cô gặt hái được. Ngưỡng mộ vô cùng", 1 khán giả bình luận.

Bà Phạm Kim Dung cũng chia sẻ loạt ảnh cùng Thùy Tiên tại Bệnh viện Nhi đồng I, với những đóng góp này, bà cho biết: “Mong rằng món quà sắp tới đây giúp cho tinh thần các em thoải mái hơn trong khoảng thời gian chữa trị tại bệnh viện”.

Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của người hâm mộ bởi những dự án ý nghĩa cho cộng đồng
Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của người hâm mộ bởi những dự án ý nghĩa cho cộng đồng

Hồi tháng 3, Thùy Tiên cũng nhận về nhiều khen ngợi khi cùng Câu lạc bộ Sài Gòn Xanh xuống kênh nước đầy rác thải bốc mùi để dọn dẹp môi trường.

Đến tháng 4, Thùy Tiên cùng “team châu Phi” có mặt tại tỉnh Nghệ An để xây dựng điểm trường thuộc bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương. Nàng hậu cùng ê-kíp đã mang đến những phần quà gồm gạo, mì, lương thực cùng phần chi phí hỗ trợ. Cô cũng dành thời gian trò chuyện, vui chơi cùng các em học sinh tại đây.

Vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của Thùy Tiên
Vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của Thùy Tiên

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news