Tin mới

Con gái cố NSƯT Vũ Linh thông báo việc trả lại tiền cho người hâm mộ, chỉ xin nhận ân tình của khán giả

Thứ tư, 14/06/2023, 11:55 (GMT+7)

Hồng Loan - Con gái cố NSƯT Vũ Linh cho biết, gia đình xin phép không nhận tiền mà chỉ xin nhận tình cảm, ân tình mà khán giả dành tặng cho cha mình.

Chiều ngày 13/6, Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh đăng bài thông báo việc trả lại tiền cho khán giả. Theo lời của Hồng Loan, lễ cúng 100 ngày của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã hoàn thành nên gia đình cô xin phép từ chối không nhận tiền của người hâm mộ. Cô chỉ xin nhận tình cảm, ân tình người hâm mộ dành cho cha mình.

Bài đăng thông báo của Hồng Loan. Ảnh: Chụp màn hình FB Võ Thị Hồng Loan.
Bài đăng thông báo của Hồng Loan. Ảnh: Chụp màn hình FB Võ Thị Hồng Loan.

"Sáng chủ nhật ngày 11/6, khi Loan đi vắng thì gia đình có nhận được bao lì xì từ 2 em gái đến thắp nhang cho ba Linh nói là đại diện fan của ba gửi. Trong bao có 2 triệu tiền mặt.

Hôm nay Loan xin nhờ 2 em cho Loan gửi lại ạ, có thể nhắn tin số tài khoản để Loan gửi lại hoặc đến nhà nhận dùm Loan. Hiện tại Loan chỉ xin nhận tình cảm, ân tình và xin phép từ chối nhận tiền gửi cho ba, vì Loan và gia đình cũng đã hoàn tất lễ cúng 100 ngày cho ba rồi ạ.

Một lần nữa Loan cũng xin gửi lời cảm ơn tình cảm của 2 em gái, cũng như tất cả mọi người đã yêu thương ba Linh trong suốt thời gian qua", con gái cố NSƯT Vũ Linh viết trên trang cá nhân.

Hồng Loan và cha - Cố nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh:  FB Võ Thị Hồng Loan.
Hồng Loan và cha - Cố nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh:  FB Võ Thị Hồng Loan.

Dưới phần bình luận, cô cũng chia sẻ màn hình đã hoàn trả thành công số tiền 2 triệu đồng cho người gửi tiền phúng điếu cho cha cô và gửi lời cám ơn tới người hâm mộ. Hành động nhân văn, ý nghĩa của Hồng Loan nhận được sự ủng hộ, đồng tình của người hâm mộ: "Những lời em gửi lên đây thật ý nghĩa và đáng được tôn trọng, chúc em và gia đình nhỏ luôn khỏe mạnh", "Em Loan đã làm đúng, Chúc em nhiều sức khỏe và mọi việc tốt lành", "Chị thật tuyệt vời, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị", "Chị Loan giống ba quá", "Em rất hiểu chuyện, trả lại tiền cho người hâm mộ", "Em làm rất đúng và sáng suốt, mọi người sẽ ủng hộ em",...

Tối ngày 13/6, con gái cố nghệ sĩ cũng chia sẻ thông tin mới liên quan đến phần mộ của nghệ sĩ Vũ Linh sau khi hoàn thành lễ cúng 100 ngày. Trong bài đăng, Hồng Loan cho biết, do đã qua lễ cúng 100 ngày của cố nghệ sĩ nên Ban quản lý Hoa viên Bình Dương - nơi đặt mộ phần của Vũ Linh sẽ tháo bạt che nắng và di ảnh mà người hâm mộ tặng cố nghệ sĩ lên phòng trưng bày của Hoa viên để tiện cho việc chăm sóc mộ phần.

"Sau này cô chú có yêu thương ghé Hoa Viên thăm Ba con mà muốn xem hình thì có thể lên phòng trưng bày của Hoa Viên. Con cũng xin cảm ơn các cô chú, anh chị gần xa đã gửi gắm yêu thương cho Ba Linh cũng như đã ủng hộ con suốt thời gian qua", Hồng Loan nhắn nhủ.

Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời để lại niềm tiếc thương cho khán giả. Ảnh:  FB Võ Thị Hồng Loan.
Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời để lại niềm tiếc thương cho khán giả. Ảnh:  FB Võ Thị Hồng Loan.

Hồng Loan là con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Sau khi Vũ Linh qua đời, Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) và Hồng Phượng - con gái Hồng Nhung (cháu của nghệ sĩ Vũ Linh) đã khởi kiện Hồng Loan để tranh giành tài sản thừa kế. Phần lớn, cư dân mạng và người hâm mộ đều ủng hộ Hồng Loan.

Trước đó, TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của nghệ sĩ Vũ Linh, giữa nguyên đơn là nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái Vũ Linh) và bị đơn là Hồng Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news