Tin mới

Thùy Tiên một lần nói rõ về mối quan hệ với Quang Linh Vlog: Khẩn cầu cư dân mạng 1 điều

Thứ hai, 25/09/2023, 17:27 (GMT+7)

Thùy Tiên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn khi nói về Quang Linh Vlog, đồng thời mong cầu một điều đến từ những người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog là 2 cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng và đều là những người truyền cảm hứng, lan tỏa những hành động ý nghĩa đến cộng đồng. Sau những lần hợp tác ăn ý cùng nhau trong các dự án thiện nguyện, Thùy TiênQuang Linh Vlog được cư dân mạng đánh giá là vô cùng xứng đôi và đã có rất nhiều người "đẩy thuyền", gắn ghép cho 2 người thành một cặp.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog bao lâu nay được CDM 'đẩy thuyển' nhiệt tình. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog bao lâu nay được CDM "đẩy thuyển" nhiệt tình. Ảnh: FBNV

Mặc dù người trong cuộc đã có nhiều lần phủ nhận về chuyện tình cảm, thế nhưng cư dân mạng vẫn "đẩy thuyền" cả hai vô cùng nhiệt tình. Trong đoạn livestream mới đây nhất, Thùy Tiên còn thẳng thắn nói về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng về câu chuyện này.

Theo đó, Thùy Tiên thừa nhận cô và Quang Linh Vlog làm việc ăn ý và cả hai cũng vô cùng quý mến nhau, nhưng sự quý mến này chỉ là ở mặt bạn bè. Nàng hậu cũng hy vọng sẽ không có sự suy diễn nào để cả hai có thể tiếp tục đồng hành trong những dự án thiện nguyện tiếp theo trong tương lai. 

"Tiên mong không có suy diễn nào xảy ra để ảnh hưởng đến mối quan hệ các bên, mình thật sự quý nhau nên mới những dự án và đồng hành cùng nhau nhiều đến như vậy", Thùy Tiên chia sẻ.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog trong chuyến Từ thiện mới đây. Ảnh: Internet

Quang Linh là một vlogger đang làm việc và sinh sống tại Angola. Anh và nhóm của mình thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này. Trên kênh YouTube, những video hoạt động cộng đồng của Quang Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Sau chuyến từ thiện của Thùy Tiên tại Angola, cả hai đã được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình.

Tháng 8 vừa qua, khi Quang Linh Vlog trở về Việt Nam, anh tiếp tục cùng hoa hậu Thùy Tiên thực hiện các dự án thiện nguyện xây dựng điểm trường tại các địa điểm vùng núi khó khăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news