Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị thị phi bủa vây, họa từ miệng mà ra

Thứ hai, 25/09/2023, 15:56 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị gọi tên trong loạt ồn ào sau màn "chỉnh" phóng viên trong họp báo gần đây.

Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn bị hủy show

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show của chương trình Vietnam Idol 2023. Theo đó, tối ngày 23/9, trong tập 12 của cuối chương trình là màn biểu diễn ca khúc Thị Mầu của nữ ca sĩ Hòa minzy với vai trò khách mời. Tuy nhiên, đến hôm 24.9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin khách mời ban đầu trong tập tuần này vốn là Hoàng Thùy Linh và đặt nghi vấn cô bị hủy show trước thềm lên sóng.

Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show sau thái độ trịch thượng. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show sau thái độ trịch thượng. Ảnh internet

Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với thông tin: "Có thông tin là Hoàng Thùy Linh được mời tham gia tập 12 của Vietnam Idol vào tối 23.9. Đêm thi có chủ đề là Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng cuối cùng ca sĩ khách mời lại là Hòa Minzy diễn bài Thị Mầu. Đây cũng là bài hát mà Hòa Minzy bị fan Hoàng Thùy Linh tố là bắt chước".

Bài viết nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy Linh không nên xuất hiện trong chương trình sau thái độ trịch thượng: "Ủng hộ việc Hoàng Thùy Linh không có mặt trong Vietnam Idol lần này; Ồn ào vậy ai mời nữa; Hãy để ồn ào ngủ yên...".

Chia sẻ trên Thanh niên, phía Hoàng Thùy Linh cho biết không có chuyện bị hủy show phút cuối, vì lịch trình tập concert bận rộn nên cô không thể sắp xếp thời gian và đã báo ngay từ đầu là không tham gia được.

Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất đơ sau nhiều năm quay lại đóng phim

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức tái xuất với bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do". Sự trở lại của nữ diễn viên sinh năm 1988 vào đúng thời điểm ồn ào đã nhanh chóng gây chú ý. 

Ngay ở những tập đầu tiên phát sóng, Hoàng Thùy Linh lại nhận nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Hoàng Yến, em gái của Đông (Trọng Lân). Thông minh, xinh đẹp, tài giỏi, Yến được ông nội cưng hơn cả anh trai.

Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất đơ trên phim. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất đơ trên phim. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị thị phi bủa vây, họa từ miệng mà ra - Ảnh 1
 

Dù là nữ chính nhưng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh lại bị chê khá đơ. Tạo hình của nữ diễn viên được nhận xét chững tuổi hơn Nhan Phúc Vinh và Trọng Lân. Gương mặt kém biểu cảm, diễn xuất còn cứng cùng lối thoại như trả bài khiến vai Yến trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn giải trí thời gian qua:

"Gương mặt siêu đơ; Diễn xuất chán quá; Diễn cảnh khóc mà chả có chút cảm xúc nào; Sau phát ngôn vừa qua thì tôi đã quyết định không xem phim có Hoàng Thùy Linh; Vẫn là một Hoàng Thùy Linh y như cũ; Sau nhiều năm, Hoàng Thùy Linh diễn vẫn đơ và không có chút tiến bộ nào...".

Hoàng Thùy Linh trịch thượng

Trong buổi họp báo của Vietnamese Concert, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã kéo một phóng viên lên trước khán phòng họp báo để 'dạy' về cách sống, chỉ vì người này đặt câu hỏi mà cô không thích.

Câu chuyện Hoàng Thùy Linh nắn chỉnh phóng viên và cách trả lời vong vo của nữ ca sĩ đã nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, Hoàng Thùy Linh đang có thái độ trịch thượng với khán giả. 

Sau đó, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi khán giả một cách hời hợt: "Hoàng Thùy Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được đoàn viên sau gần hai thập kỷ yêu thương nhau.

Hoàng Thùy Linh tự đưa mình vào thế khó sau màn chỉnh phóng viên trong họp báo. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh tự đưa mình vào thế khó sau màn chỉnh phóng viên trong họp báo. Ảnh internet

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm". 

Hoàng Thùy Linh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, cô đã trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám với bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh'.

Khi sự nghiệp đang bắt đầu lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bỗng gặp họa lớn. Còn nhớ đó là vào năm 2007, trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn clip của Hoàng Thùy Linh và Việt Dart. 

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Cô được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Hoàng Thuỳ Linh trở lại với công chúng với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news