Tin mới

Thủy Tiên khen ngợi Công Vinh hết lời

Thứ tư, 03/12/2014, 16:31 (GMT+7)

Thủy Tiên luôn dành những lời ngọt ngào nói về người chồng tương lại của mình, không những thế cô còn khen Công Vinh hết lời.

 

 

 

 

 

 

 

Thủy Tiên luôn dành những lời ngọt ngào nói về người chồng tương lại của mình, không những thế cô còn khen Công Vinh hết lời. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên dành nhiều lời khen ngợi tới Công Vinh và khẳng định "không thể tuyệt hơn" hơn anh.

Thủy Tiên chia sẻ: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình một tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó cuộc đời trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ phải tự lo lắng cho tương lai của mình bao nhiêu (mồ côi cha phải tự nhìn đường lỡ ngã chẳng ai đỡ mình đứng dậy) thì bây giờ người đàn ông của mình làm mình chẳng cần phải bận tâm điều đó nữa, tương lai xa thật xa mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết hết phần mình.

Ngày xưa tự tay làm được của cải vật chất cho riêng mình thì thấy mình thật tài giỏi, bây giờ càng đầy đủ hơn mới nhận ra còn nhiều người tài giỏi hơn mình gấp nghìn lần, mỗi tội người ta thiếu may mắn hơn mình.

Bởi vậy cuộc sống là 1 bài học lớn, càng học càng thấy nhiều Trải nghiệm và cảm nhận thay đổi qua từng năm từng tháng. Yêu cuộc sống này, dù ngày mai điều hoàn hảo có mất đi".

Thủy Tiên chia sẻ về Công Vinh trên trang cá nhân của mình

Đó là những gì mà Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, khó khăn của cuộc sống, giờ đây, Thủy Tiên đang viên mãn với hạnh phúc mình đang có. Dù ngày mai có ra sao đi chẳng nữa Thủy Tiên vẫn yêu đời và yêu cuộc sống này hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên Thủy Tiên chia sẻ gia đình, phải mồ côi cha nên phải tự xoay xở nên rèn luyện cho mình 1 tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió. Có thể nói 6 năm gắn bó bên nhau hiện tại cặp đôi Công Vinh, Thuỷ Tiên đã trở thành một gia đình hạnh phúc với cô con gái nhỏ xinh. 

Đã nhiều lần trước đó Thủy Tiên có chia sẻ cuộc sống không ghen tuông mà hoàn toàn tin tưởng ông xã với thái độ trân trọng, thương yêu. Cô cho biết Công Vinh có rất nhiều tố chất để Thủy Tiên cần học hỏi.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong giới showbiz Việt

Những lời tâm sự cũng cho thấy sự khéo léo và ngọt ngào của Thủy Tiên trong vai trò làm vợ, dù cả hai vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới. Luôn giữ hình ảnh đầy nữ tính, gợi cảm cùng với những lời ca ngợi khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải mềm lòng, điều đó lý giải vì sao cặp đôi "Beck - Vic" phiên bản Việt luôn giữ được tình yêu ngọt ngào trong suốt những năm qua. 

Được biết, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức một đám cưới vào ngày đẹp nhất của tháng 12/2014. Hiện tại, cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị các khâu cho ngày đặc biệt này. Được biết, Thủy Tiên đã chuẩn bị riêng một ca khúc để trình chiếu trong ngày cưới để làm quà đặc biệt cho chú rể Công Vinh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news