Tin mới

Công Vinh đi Nhật, Thủy Tiên ở nhà nhớ chồng

Thứ hai, 06/10/2014, 20:20 (GMT+7)

Cầu thủ Công Vinh có chuyến công tác dài ngày tại Nhật, ở nhà một mình nữ ca sĩ Thủy Tiên cảm thấy trống vắng nhớ chồng.

 

 

 

 

 

 

 

Cầu thủ Công Vinh có chuyến công tác dài ngày tại Nhật, ở nhà một mình nữ ca sĩ Thủy Tiên cảm thấy trống vắng và nhớ chồng.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ đăng hình ảnh tình cảm với Công Vinh trên trang cá nhân với chia sẻ: “Bạn ấy đi Nhật rùi, mình nhớ bạn ấy quá đi”.

Thủy Tiên nhớ Công Vinh khi anh có chuyến đi Nhật tập huấn

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Cặp đôi cũng được ưu ái gọi là Beck - Vic Việt Nam. Khi chia sẻ của Thủy Tiên nhiều fan đã ủng hộ và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi và phải ghen tỵ tình cảm của hai người.

Cầu thủ Công Vinh đang luyện tập cùng đội tuyển Việt Nam tại Nhật Bản. Lần tập huấn này kéo dài 20 ngày, anh cũng sẽ có cơ hội tái hợp đội bóng cũ, nên phải xa ra vợ con.Cũng cách đây mấy ngày, cầu thủ Công Vinh cũng chia sẻ tâm trạng nhớ vợ, nhớ nhà trên trang cá nhân của mình: “Nhớ nhà nên mang ảnh cũ ra up”.

Công Vinh phải đi công tác tại Nhật 20 ngày

Hẳn là cặp đôi tâm đồng ý hợp, cả hai luôn nghĩ về nhau khi xa cách. Tuy đến với nhau ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác biệt nhưng họ đều hiểu nhau và chia sẻ những điều thú vị trong công việc, Thủy Tiên vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát còn Công Vinh theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Nhưng họ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Công Vinh - Thủy Tiên hứa hẹn với người hâm mộ về một đám cưới trong cuối năm nay

Hiện nay Thủy Tiên và Công Vinh đã có con gái đầu lòng với tên thân mật là Bánh Gạo. Tuy nhiên, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều tuyệt đối giữ bí mật hình ảnh của con trên mặt báo để giữ cuộc sống riêng tư của bé. Ngay cả địa chỉ nhà riêng của cặp đôi cũng không được chia sẻ cụ thể trên mạng.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news