Tin mới

Thùy Tiên không tự nhiên mà đẹp, tiết lộ quá trình gian nan để sở hữu vẻ đẹp 'vạn người mê'

Thứ tư, 18/10/2023, 15:37 (GMT+7)

Thùy Tiên tiết lộ về hành trình gian nan để giữ được vẻ đẹp khiến bao người phải ghen tỵ, xuýt xoa.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn luôn là nàng hậu nhận được sự quan tâm cũng như những lời khen ngợi không ngớt về nhan sắc. Qua thời gian, nhan sắc của nàng hậu Việt ngày càng thăng hạng với sự hiện diện đầy ấn tượng và tỏa sáng tại các sự kiện lớn nhỏ.

Thùy Tiên không tự nhiên mà đẹp, tiết lộ quá trình gian nan để sở hữu vẻ đẹp 'vạn người mê' - Ảnh 1
 

Tuy nhiên để có được vẻ đẹp hiện tại, Thùy Tiên đã phải trải qua một quá trình đầy gian vất vả và gian nan. Mới đây, trong chương trình xuất hiện cùng Hari Won, Thùy Tiên đã tiết lộ bản thân từng có thời điểm chạm ngưỡng cân nặng lên đến 58 kg khiến cô trầm cảm. 

Ngay sau đó, Thùy Tiên đã phải nhanh chóng tìm cho mình một phương pháp Giảm cân với việc tập trung vào chế độ ăn uống. Nàng hậu đã trải qua rất nhiều phương pháp ăn kiêng thế nhưng các phương pháp này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Thùy Tiên. 

Thùy Tiên từng gặp áp lực về cân nặng. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên từng gặp áp lực về cân nặng. Ảnh: Chụp màn hình

"Em phải thử rất nhiều phương pháp giảm cân, tập trung nhiều vào chế độ ăn. Em đã từng thử qua Keto (Chế độ ăn cắt giảm tối đa tinh bột), em đã từng thử qua nhịn ăn 16:8 (Phương pháp nhịn ăn gián đoạn), em đã từng thử qua Low-carb (chế độ ăn giảm bớt lượng đường thực phẩm)....

Một ngày em ăn hình như là 3 quả táo với 6-7 quả trứng gà non nhỏ xíu. Xong rồi em choáng váng đầu óc, không làm được gì hết. Đứng lên ngồi xuống cũng không được", Thùy Tiên cho hay.

Vẻ đẹp nổi bật của Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Vẻ đẹp nổi bật của Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình

Sau phương pháp giảm cân không đảm bảo sức khỏe này, Thùy Tiên đã quyết định tập trung vào luyện tập cũng như thay đổi một phương pháp ăn uống khoa học hơn. Và điều này đã giúp nàng hậu giảm cân thành công nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thùy Tiên trong chương trình này khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý. Dù ở bất kỳ góc máy hay góc mặt, vẻ đẹp của nàng hậu vẫn tỏa sáng trên sóng truyền hình và khiến bao người thốt lời ngợi khen.

Thùy Tiên nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào cuối năm 2022.

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên