Tin mới

Lê Hoàng Phương đang thi, ông Nawat dành lời khen nức nở cho Lona Kiều Loan: Sẵn sàng trao luôn vương miện Miss Grand International

Thứ tư, 18/10/2023, 10:51 (GMT+7)

Những chia sẻ của ông Nawat đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 16/10, bà Phạm Kim Dung vừa đăng tải đoạn clip mới trên MXH và thu hút sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Theo đó, đoạn quay lại khoảnh khắc đánh giá của ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International về Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan.

Cụ thể, ông Nawat bày tỏ: "Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi luôn nói với Madam Dung cô ấy thay đổi rất nhiều, thay đổi mọi thứ, phong cách trình diễn và là một ca sĩ rất tốt. Tôi rất thích. Nếu cô ấy đến với Miss Grand International ngay thời điểm này, cô ấy sẽ chiến thắng. Tôi rất thích Lona, cô ấy là số 1 Việt Nam bây giờ. Tôi ủng hộ cô ấy, rất dễ thương. Lúc tôi gặp cô ấy ở tháng trước ở Miss Grand Vietnam, tôi không thể nhớ ra cô ấy, thay đổi rất nhiều. Xinh đẹp hơn, vóc dáng cũng đẹp hơn và cả tài năng của cô ấy nữa. Tôi vô cùng thích cô ấy". 

Ngoài ra, vị Chủ tịch của cuộc thi cũng cho biết, người đẹp gây ấn tượng với khả năng biểu diễn cùng giọng hát hay. Ông tin rằng, Kiều Loan sẽ nổi tiếng hơn ở thời điểm hiện tại vì khả năng trình diễn tuyệt vời. 

Lona Kiều Loan ngày càng xinh đẹp và thành công. Ảnh: FBNV
Lona Kiều Loan ngày càng xinh đẹp và thành công. Ảnh: FBNV

Mr Nawat đưa ra nhận định: "Không hề dễ để tìm kiếm 1 Hoa á hậu có khả năng ca hát tốt đến như vậy. Đây là 1 điều rất quan trọng, một nền tảng mới cho Beauty Queen. Đó là lý do vì sao chúng tôi tổ chức Grand Voice Awards. Vì tôi biết là nếu beauty queen có thể hát nữa thì sẽ có nhiều cơ hội để nổi tiếng hơn. Nên tôi rất mong Lona có thể ngày càng nổi tiếng hơn, mặc dù bây giờ cô ấy đã nổi tiếng rồi nhưng tôi hy vọng sẽ hơn nữa", ông Nawat cho hay.

Khi được hỏi về việc có quay trở lại thi Miss Grand International, Kiều Loan đã lên tiếng chia sẻ: "Chắc có, để hồi nào có lịch đăng ký chị kêu em đăng ký nhé".

Trước đó, vào năm 2019, Á hậu Kiều Loan đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2019. Người đẹp 10X đã giành chiến thắng giải Miss Popular Vote (Thí sinh được yêu thích nhất) và lọt vào Top 10 ở chung kết.

Kiều Loan từng lọt top 10 chung cuộc Miss Grand International 2019. Ảnh: BTC
Kiều Loan từng lọt top 10 chung cuộc Miss Grand International 2019. Ảnh: BTC

Trước đó, Kiều Loan từng bị vướng nhiều tranh cãi khi lên ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, song nhờ tài năng lĩnh vực Âm nhạc, người mẫu, MC,... cô dần lấy được thiện cảm của công chúng. 

Người đẹp này cũng thừa nhận chuyện đã can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ mắt, ngực và cánh mũi. Chân dài nói: "Năm 2019, Lona phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả. Vì thế, Lona quyết thay đổi lần nữa để nhan sắc ngày càng nổi bật". 

Lê Hoàng Phương là cái tên nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp Việt. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương là cái tên nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp Việt. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lê Hoàng Phương đang là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023. Với tài năng, nhan sắc cùng phong độ chinh chiến, cô được kỳ vọng sẽ lọt top 5 chung cuộc tại cuộc thi năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news