Tin mới

Thùy Tiên, Kiều Loan, Thanh Thủy cùng dàn hậu chúc mừng sinh nhật 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung

Thứ năm, 16/02/2023, 14:43 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên, Kiều Loan, Thanh Thủy... đồng loạt nói lời yêu thương đến bà Phạm Kim Dung.

Doanh nhân Phạm Kim Dung là cái tên không còn quá xa lạ với fan sắc đẹp. Bà được mệnh danh là "bà trùm hoa hậu" khi sở hữu công ty quản lý hàng loạt chân dài đình đám như Thùy Tiên, Đỗ Hà, Thiên Ân, Thanh Thủy...

'Bà trùm hoa hậu' - Phạm Kim Dung nhân vật khét tiếng trong lĩnh vực sắc đẹp
"Bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung nhân vật khét tiếng trong lĩnh vực sắc đẹp

Hôm nay (16/2) là sinh nhật mừng tuổi mới của bà Phạm Kim Dung. Trên các nền tảng mạng xã hội, các Hoa - Á hậu đồng loạt gửi lời yêu thương đến bà Dung nhân dịp đặc biệt.

Nhan sắc xinh đẹp U50 của bà Phạm Kim Dung
Nhan sắc xinh đẹp U50 của bà Phạm Kim Dung

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan đăng tải hình ảnh chụp cùng bà Phạm Kim Dung cùng lời chúc ý nghĩa: “Chúc chị Dung 18 tuổi sẽ luôn nhiều năng lượng, mãi xinh đẹp như bây giờ, có thật nhiều sức khoẻ và luôn đong đầy niềm vui để có thể thực hiện hết những tâm huyết, những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người. Lời iu thương gửi từ xa để dành tối tâm sự thủ thỉ ạ hí hí”

Nguyễn Hà Kiều Loan rạng rỡ bên bà Phạm Kim Dung
Nguyễn Hà Kiều Loan rạng rỡ bên bà Phạm Kim Dung

Là nàng hậu được bà Phạm Kim Dung yêu mến hết mực, nhiều năm liên Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh đều có bài đăng chúc mừng sinh nhật. Năm nay, Lương Thùy Linh viết ngắn gọn: "Happy birthday mẹ Phạm Kim Dung. Luôn thấy thật hạnh phúc và may mắn vì có mẹ là mẹ của con. Chúc mẹ Dung tuổi mới luôn xinh đẹp và thành công, nhiều niềm vui và may mắn".

Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo đăng tải hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên bà Phạm Kim Dung cùng lời nhắn: "Happy birthday chị Phạm Kim Dung. Chúc chị tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc thật nhiều bên gia đình nhỏ".

Nguyễn Lê Ngọc Thảo
Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Hoa hậu Thùy Tiên thể hiện rõ sự đầu tư khi thiết kế ảnh vô cùng chỉn chu kèm lời chúc ý nghĩa. Điều này khiến bà Phạm Kim Dung không khỏi bất ngờ mà để lại bình luận: "Ủa Tiên, em biết làm photoshop luôn á Tiên! He he! Cảm ơn Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế xinh đẹp, đáng yêu và mãi yêu". Thùy Tiên còn cho biết "bà trùm hoa hậu" là nguồn cảm hứng cho không chỉ riêng cô, mà cả mọi người về tình thương và sự tận tâm cho công việc.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy không giấu được hạnh phúc khi năm đầu tiên được đón sinh nhật cùng bà Phạm Kim Dung. Người đẹp gọi "bà trùm hoa hậu" với danh xưng đầy thân thương: "Chúc mama tuổi mới thật nhiều niềm vui và sức khỏe, thành công rực rỡ với nhiều dự án ấp ủ nhé".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news