Tin mới

Song Hye Kyo và 'hội chị em bà trùm', nắm giữ quyền lực tối thượng tại Hàn Quốc

Thứ ba, 07/02/2023, 15:22 (GMT+7)

Từ các ngôi sao Kpop đến các biểu tượng K-drama, họ là những bà trùm bất động sản, sở hữu quyền lực tối thượng ở Hàn Quốc.

Dàn sao nữ trong danh sách này sở hữu những tòa nhà ở thị trường bất động sản đắt đỏ của Hàn Quốc. Nghe thì có vẻ dễ dàng với các ngôi sao Kbiz nhưng hầu hết họ phải nỗ lực hết mình. Và đây là danh sách 9 sao nữ sở hữu những cao ốc ở Hàn Quốc.

1. IU

IU trở thành cái tên được săn lùng khi mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Lee Jong Suk được công bố hồi tháng 1. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên bị cáo buộc đầu cơ tài sản vào năm 2019. IU đã mua một tòa nhà ở Gwacheon thuộc tỉnh Gyeonggi, tòa nhà sẽ được kết nối với Seoul thông qua dự án Tàu tốc hành đô thị. Cô đã mua nó vào tháng 1 năm 2018 với giá khoảng 4,5 tỷ won.

2. Suzy

Bae Suzy đã mua một tòa nhà sang trọng của Samsung-dong, quận Gangnam vào năm 2016. Nó có 5 tầng trên mặt đất, 2 tầng hầm và trị giá 3,7 tỷ won.

3. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và 'hội chị em bà trùm', nắm giữ quyền lực tối thượng tại Hàn Quốc - Ảnh 1
 

Gần đây, Song Hye Kyo được khen ngợi với vai diễn trong The Glory. Cô vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường và chiến đấu chống lại thủ phạm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã mua tòa nhà trị giá 19,5 tỷ won ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul. Tòa nhà có hai tầng hầm và 3 tầng nổi, được cho là một khoản đầu tư dài hạn để chuẩn bị cho mẹ cô nghỉ hưu.

4. Kim Tae Hee

Năm 2020, Kim Tae Hee quyết định giảm 50% tiền cho người thuê nhà để giúp họ trong giai đoạn đầu của đại dịch Covid-19. Tòa nhà đó nằm ở quận Gangnam giàu có. Tòa nhà ban đầu được mua với giá 13,2 tỷ won vào năm 2014. Đến năm 2021, cô bán nó với giá 20,3 tỷ won, kiếm được 7,1 tỷ won.

5. Lee Hyori

Một nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác đã miễn tiền thuê nhà cho người thuê trong đại dịch Covid-19 là Lee Hye Ri. tòa nhà có tên GRAMERCY, thuộc sở hữu chung của ngôi sao và chồng cô, Lee Sang Soon, với tỷ lệ phân chia lần lượt là 69% và 31%. Cặp đôi được công chúng khen ngợi khi miễn tiền nhà cho mọi người trong tháng 3/2020.

GRAMERCY có 4 tầng và một tầng hầm, nằm giữa Ga Itaewon và Ga Hangangjin. Lee Hyori mua lại vào năm 2019 với giá 5,8 tỷ won và bán với giá 8,8 tỷ won vào năm 2022.

6. Son Ye Jin

Bà xã Hyun Bin cũng là một bà trùm bất động sản
Bà xã Hyun Bin cũng là một bà trùm bất động sản

Bà xã Hyun Bin cũng là một bà trùm bất động sản. Cô mua một tòa nhà thương mại ở Sinsa-dong, quận Gangnam với giá 16 tỷ won. Son Ye Jin được cho là đã trả 4 tỷ won tiền mặt, phần còn lại trả qua một khoản vay.

7. Yuri (GIRLS’ GENERATION)

Yuri lọt vào danh sách này với không chỉ một, mà là hai tòa nhà. Điều này không khiến công chúng quá ngạc nhiên bởi cô là một idol, diễn viên và nghệ sĩ toàn diện, có sự nghiệp thành công rực rỡ.

Lần gần đây nhất, vào năm 2020, Yuri mua tòa nhà 5 tầng ở Nonhyun-dong, quận Gangnam trị giá 12,8 tỷ won. Trước đó, năm 2012, Yuri đã mua một biệt thự sang trọng ở Cheongdam-dong với giá ước tính 1,7 tỷ won.

8. Yoona (GIRLS’ GENERATION)

Yuri không phải cô nàng giỏi đầu tư duy nhất trong nhóm. Yoona cũng là chủ một tòa nhà. Nữ ca sĩ mua một tòa nhà 4 tầng, 2 tầng hầm với giá 10 tỷ won tại khu Cheongdam-dong, quận Gangnam vào năm 2018.

9. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun là chị đại trong làng BĐS của Hàn Quốc.
Jun Ji Hyun là chị đại trong làng BĐS của Hàn Quốc.

Trong danh sách này không thể thiếu nữ hoàng bất động sản nổi tiếng Jun Ji Hyun. Nữ diễn viên hiện đang nắm giữ khối tài sản ước tính trị giá 88,8 tỷ won. Lần mua gần đây nhất của cô là một trung tâm mua sắm ở Deungchon-dong, quận Gangseo, trị giá 50,5 tỷ won. Tòa nhà đang được cho LG thuê và mang lại khoản tiền thuê hàng tháng là 760 triệu won.

Cô ấy cũng được biết đến là người thường xuyên mua nhà bằng tiền mặt - một động thái quyền lực tối thượng. Jun Ji Hyun có các tài sản kinh doanh khác ở Ichon-dong, Quận Yongsan, cũng như Samsung-dong, Quận Gangnam, tất cả đều được mua bằng tiền mặt.

Là người tin tưởng vào đầu tư dài hạn, Jun Ji Hyun đã bán một tòa nhà ở Gangnam sau 14 năm với số tiền lãi khoảng 14,9 tỷ won. Tòa nhà được mua lần đầu tiên vào năm 2008 với giá 8,6 tỷ won và được bán với giá 23,5 tỷ won.

(Theo CNA Lifestyle)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news