Tin mới

Thuỳ Tiên lên đường sang Thái Lan, hé lộ lịch trình làm việc 3 tháng vi vu từ châu Á sang châu Mỹ

Thứ hai, 07/03/2022, 16:44 (GMT+7)

Trong nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên có lịch trình làm việc dày đặc trước khi bàn giao lại ngôi vị Hoa hậu cho người kế nhiệm vào tháng 10 tới.

Sau khi trở thành đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có chuyến hồi hương vào tháng 1 vừa qua. Trở về Việt Nam, “nhất cử nhất động” của nàng hậu đều được quan tâm đặc biệt.

Có thể thấy rằng, suốt hành trình gần 2 tháng tại quê nhà, Thuỳ Tiên đã có nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa. Cô cũng được nhiều nhãn hàng, chương trình mời làm đại sứ thương hiệu. 

Theo kế hoạch được công bố trước đó, sau khi hoàn thành công việc tại Việt Nam, người đẹp sẽ quay lại Thái Lan. Sáng nay (7/3), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rời Việt Nam để sang xứ sở chùa vàng để hoàn thành các công việc của 1 hoa hậu trong nhiệm kì của mình. 

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp sinh năm 1998 ghi điểm với bộ vest trắng, bó sát giúp cô dáng chuẩn của nàng hậu. Được biết, trong tháng 3 tới, nàng hậu và ekip sẽ tới 3 nước gồm Peru - Colombia - Ecuador. Cô cho biết. Kết thúc chuyến Latin Tour, cô sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 3. 

“Tôi sẽ có chuyến bay đến Thái Lan vào ngày đầu tháng 4 để tiếp tục đồng hành cùng Miss Grand Thailand. Tháng 5/2022, tôi sẽ tiếp tục sang Tây Ban Nha để thực hiện nhiều hoạt động khác trên cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021", Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thông tin. 

Thuỳ Tiên được khen ngợi luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng (Ảnh: Internet)
Thuỳ Tiên được khen ngợi luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng (Ảnh: Internet)

Tiết lộ lý do có lịch trình bận rộn, ghé đến nhiều quốc gia trong nhiệm kỳ của mình, đương kim Miss Grand International mong muốn: Thông qua những hoạt động vì cộng đồng, cô sẽ lan tỏa và tạo ảnh hưởng lớn đến với những mảnh đời kém may mắn, truyền thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng. 

Khác với nhiều nàng hậu trước của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên là người đẹp duy nhất được mang vương miện thật về nước (Ảnh: Internet)
Khác với nhiều nàng hậu trước của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên là người đẹp duy nhất được mang vương miện thật về nước (Ảnh: Internet)

Được biết, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là nàng hậu đắt show nhất trong lịch sử Miss Grand International. Cách đây không lâu, ngài Nawat - Chủ tịch cuộc thi cho biết, sau 3 tháng đăng quang, nàng hậu đã mang lại Doanh thu khoảng 100 triệu bath (khoảng hơn 70 tỷ đồng).

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news