Tin mới

Lê Phương hé lộ chiều cao con gái, CDM khen ngợi: ‘Chân dài’ lại cute lớn lên đoán sẽ nối nghiệp mẹ

Thứ hai, 07/03/2022, 15:55 (GMT+7)

Con gái diễn viên Lê Phương được khen ngợi sở hữu đôi chân dài dù mới chỉ gần 3 tuổi.

Sau khi chia tay với Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Trung Kiên. Họ chính thức về chung một nhà vào ngày 8/8/2017. Bước sang năm 2019, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là Bống. 

Lê Phương - Trung Kiên về chung một nhà năm 2019.
Lê Phương - Trung Kiên về chung một nhà năm 2019.

Một lần nữa làm mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ được nhận xét khá “nghiện” con. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc chụp cùng bé lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ về cân nặng và chiều cao đáng ngưỡng mộ của nhóc tỳ nhà mình dù mới 2 tuổi 6 tháng. “101 cm - 14,3 k.g - Size 4 tuổi. Yêu màu hồng, thích bơi ốc, ghét đi ngủ trưa", cô hào hứng chia sẻ. Đi kèm là loạt ảnh bé Bông diện đồ tắm đi bể bơi. 

Mới gần 3 tuổi, con gái Lê Phương được khen ngợi sở hữu đôi chân dài ngay
Mới gần 3 tuổi, con gái Lê Phương được khen ngợi sở hữu đôi chân dài ngay

Ngay lập tức, bài đăng trên khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi con gái của nữ diễn viên 8X trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu và vô cùng tinh nghịch. Đặc biệt, đôi chân dài thon của nhóc tỳ cũng khiến ai nấy phải trầm trồ. 

Được biết, mới gần 3 tuổi nhưng con gái của vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên được mẹ chăm chút rất kĩ lưỡng về mặt ngoại hình. Nữ diễn viên đã không tiếc tiền, lựa chọn cho con những bộ đồ với style đa dạng từ “bánh bèo”, cute cho đến thể thao, năng động. 

Gia đình nhỏ của Lê Phương nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ
Gia đình nhỏ của Lê Phương nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ

Bên cạnh đó, bé Bông cũng được khen ngợi có tố chất của một người nổi tiếng trong tương lai. Bởi dù mới 3 tuổi nhưng bé tự tin tạo dáng điệu đà trước ống kính khiến bao người thổn thức khi xem ảnh. 

Ngoài bé Bông, Lê Phương từng có con riêng với Quách Ngọc Ngoan, hiện tại đã hơn 10 tuổi. Dù “khác máu” nhưng Trung Kiên vô cùng cưng chiều bé. Thậm chí, một số khán giả còn phải trầm trồ vì khi xem ảnh của nhóc tỳ hiện tại khá giống với cha dượng. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news