Tin mới

Thuỳ Tiên tã tượi, bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc hiếm có trên đất Thái

Thứ bảy, 07/01/2023, 21:36 (GMT+7)

Thuỳ Tiên bị người qua đường ghi lại khoảnh khắc cực hài hước khi chuẩn bị 'quẩy' trong đêm nhạc của nhóm nhạc đình đám BlackPink.

Thùy Tiên hiện đang có mặt tại Thái Lan để tham gia vào concert của nhóm nhạc nữ đình đám BlacPink. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải khoảnh khắc cực xinh đẹp khi hòa mình vào dòng người, diện đồ cực cá tính cùng mái tóc tinh nghịch. Tuy nhiên, bên cạnh loạt hình ảnh xinh đẹp được nàng hậu chia sẻ, "người qua đường" còn tóm được khoảnh khắc cực hài hước của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Thuỳ Tiên tã tượi, bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc hiếm có trên đất Thái - Ảnh 1
Thùy Tiên cực trẻ trung và ấn tượng khi đi 'đu' idol Kpop. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên cực trẻ trung và ấn tượng khi đi "đu" idol Kpop. Ảnh: FBNV

Theo đó trong loạt hình được truyền tay nhau trên MXH, Thùy Tiên bị "người qua đường" dìm không thương tiếc. Để có thể lấy sức, hòa cùng âm nhạc sôi động của Blackpink, Thùy Tiên đã có bữa lót dạ nhẹ nhàng trước khi ngồi ở vị trí khán đài. Cô không ngại ngồi bệt bên lề đường, thoải mái lót dạ, sẵn sàng tinh thần "quẩy" cùng thần tượng.

Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc cực đáng yêu. Ảnh: FB
Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc cực đáng yêu. Ảnh: FB

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều thích thú bởi màn "dìm hàng" quá đỗi dễ thương, đáng yêu này. Mặc dù bị bắt đúng khoảnh khắc có biểu cảm không được đẹp, thế nhưng không ít người vẫn phải dành lời khen ngợi đến vóc dáng quyến rũ, làn da đẹp không tỳ vết của nàng hậu.

Được biết, Thùy Tiên là "fan cứng" của nhóm nhạc BlackPink. Ở thời điểm nhóm nhạc này tung MV Pink Venom, Thùy Tiên đang có buổi chụp hình song cô vẫn gác lại công việc để cùng ê-kíp của mình "cày view" cho 4 cô gái xinh đẹp này.

Thùy Tiên đang chụp hình vẫn cùng ê-kip của mình cày view cho thần tượng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên đang chụp hình vẫn cùng ê-kip của mình cày view cho thần tượng. Ảnh: FBNV

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến. 

Tuy đã hết nhiệm kỳ của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới và không còn lịch làm việc ở nước ngoài nhưng động thái của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Thái Lan