Tin mới

Thủy Tiên tiết lộ bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh và từng hủy hôn

Thứ sáu, 17/11/2017, 19:32 (GMT+7)

Trong chương trình Sau ánh hào quang tuần này, Thủy Tiên đã tiết lộ về quá khứ đau thương, từng bị bạo hành, muốn tự tử, chuyện tình yêu với Ưng Hoàng Phúc hay chuyện bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh.

Trong chương trình Sau ánh hào quang tuần này, Thủy Tiên đã tiết lộ về quá khứ đau thương, từng bị bạo hành, muốn tự tử, chuyện tình yêu với Ưng Hoàng Phúc hay chuyện bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh.

Theo báo Thanh Niên, Dân việt, trong chương trình Sau ánh hào quang phát sóng trên kênh HTV7 tuần này, Thủy Tiên đã kể về quá khứ đau thương khi cha mất sớm, mẹ mắc lao phổi khiến cô có ý định tự tử.

Không những vậy, Thủy Tiên còn bị họ hàng đẩy đến sống ở nơi xa lạ với lí do "sợ lây bệnh". Tại chốn không thân thích, Thủy Tiên liên tục phải hứng chịu đòn roi và những trận bạo hành.

Bi kịch hơn, mẹ Thủy Tiên lại không tin lời cô nói. Trước tình cảnh đó, Thủy Tiên toan bỏ nhà, bán vé số và từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương.

Thủy Tiên trong chương trình Sau ánh hào quanh.

Sau này, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng.

Năm 2003, Thủy Tiên quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Chỉ 2 năm sau, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo hỗ trợ ra album đầu tay: Ngọt & Đắng.

Thời gian đầu đi diễn, Thủy Tiên khá khép kín và ít giao lưu với mọi người. Cũng trong thời gian này, cô nảy sinh chuyện tình cảm với Ưng Hoàng Phúc.

Thế nhưng, chuyện yêu đương của hai người đã lọt tới tai của một thư ký tòa soạn vốn rất thân cận với Thủy Tiên. Người này này đã mời Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên cùng chụp bìa cho một số báo đặc biệt mừng lễ tình nhân.

Tuy nhiên, một tháng trước ngày chụp, cả hai chia tay vì những bất đồng trong quan điểm sống. Để chữa cháy, Thủy Tiên đành chụp hình với Công Vinh mà chưa hề biết đó là ai. Vậy mà lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì "ảnh đẹp trai khủng khiếp".

Tới khi kết thúc buổi chụp, Công Vinh đã xin số của Thủy Tiên và giới thiệu cô đến toàn bộ đội tuyển mình ngay trong đêm hôm ấy. Họ bắt đầu yêu nhau từ đó.

Thủy Tiên kể chuyện từng bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh.

Một năm sau, người thư kí tòa soạn đó lại tiếp tục ngỏ ý mời cả hai tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng, khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

"Tôi bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh. Chị ta nói với tôi rằng ‘Em phải tin chị chứ’, thế là tôi tin luôn. Ai ngờ đâu tôi lại bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude ra ngoài. Điều này khiến tôi bị công chúng lên án là kẻ "suy đồi đạo đức". Cũng từ đây, tôi bị xem là điềm gở, tha hóa và tác động lớn đến nhiều thất bại của Công Vinh".

Những câu chuyện bí mật của Thủy Tiên sẽ tiếp tục được lên sóng trong chương trình Sau ánh hào quang tuần này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lộ ảnh nóng