Tin mới

Thùy Tiên và Phương Nhi cùng công khai bày tỏ tình cảm với một người: Danh tính đàng trai mới bất ngờ

Thứ ba, 27/12/2022, 10:44 (GMT+7)

Không chỉ Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Thùy Tiên mà cũng có rất nhiều người bày tỏ sự yêu thương đến con trai của Hòa Minzy.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi lại nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi đăng tải đăng tải hình ảnh của bé Bo - con trai Hòa minzy ngồi trên bàn ăn đang chăm chú xem điện thoại. Đáng chú ý chính là dòng trạng thái mà nàng hậu để lại: "Trộm vía dễ thương xỉu mẹ Hòa Minzy nhờ. Có khi là cũng nên đợi em đấy”.

Phương Nhi bày tỏ tình cảm với con trai Hòa Minzy. Ảnh FBNV
Phương Nhi bày tỏ tình cảm với con trai Hòa Minzy. Ảnh FBNV

Phương Nhi không ngại dành lời khen cho sự đáng yêu của con trai Hòa Minzy đồng thời còn công khai muốn đợi chàng trai này khiến dân tình được phen bật cười. 

Sau khi Phương Nhi đăng tải, Hòa Minzy cũng chia sẻ lại bài viết của người đẹp kèm theo dòng chia sẻ đáp lại: "Cháu nó gọi cô Nhi rồi thì thui em nhỉ hahaha”.

Hòa Minzy cũng chia sẻ lại bài viết của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình
Hòa Minzy cũng chia sẻ lại bài viết của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình

Trên mạng xã hội, dân tình bàn luận xôn xao trước màn bày tỏ tình cảm công khai của Á hậu Phương Nhi. "Bé bo said : Erik", "Bé Bo toàn hoa hậu theo đuổi không à trời", "Ai rồi cũng phải mê bé Bo thôi", "Thùy Tiên said: tình chị em có chắc bền lâu", "Thùy Tiên đã xem và đánh giá", "Bé Bo sau này cũng là 1 đại gia nha chờ là phải rồi", "Sướng nhất Bo, được toàn hoa hậu theo đuổi" ,"Sau này lớn bé bo kể lại hồi nhỏ con toàn hoa hậu theo đuổi", "Ai rồi cũng mê Bo thui", "Không sao Thùy Tiên vẫn còn Linh cơ mà"... là những bình luận của dân mạng.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng thẳng thắn bày tỏ tình cảm với bé Bo ngay trên sóng truyền hình. “Lần đầu tiên em gặp chị, từ tận đáy lòng của em. Em hâm mộ… hâm mộ… con trai chị kinh khủng khiếp luôn. Em nói thiệt. Nếu mà có cơ hội nào mà chị cho phép con trai chị lái máy bay chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thiệt, em đợi được luôn. Em mê lắm”, Miss Grand International 2021 thổ lộ với Hòa Minzy.

Thùy Tiên cũng từng bày tỏ sự yêu thích của mình với bé Bo.
Thùy Tiên cũng từng bày tỏ sự yêu thích của mình với bé Bo.

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1998 còn chơi lớn hơn khi gọi Hòa Minzy là "mẹ chồng". Không chỉ có 2 nàng hậu mà cũng rất nhiều người nổi tiếng yêu quý bé Bo bởi sự dễ thương mà cậu bé thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news