Tin mới

Mẹ Ngọc Châu mặc chiếc áo 'vía' tiễn con gái lên đường thi Miss Universe 2022

Thứ ba, 27/12/2022, 09:41 (GMT+7)

Tại sân bay, mẹ của nàng hậu đã căn dặn và chúc Ngọc Châu lên đường thuận lợi, may mắn và đem về niềm tự hào cho Việt Nam.

 Tối (26/12), Hoa hậu Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng bay đến Mỹ tham dự Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ) - 1 trong những đấu trường nhan sắc lớn và uy tín nhất hành tinh. 

Hoa hậu Ngọc Châu tại sân bay trước giờ lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Ngọc Châu tại sân bay trước giờ lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: BTC)

Tại sân bay, người đẹp gốc Tây Ninh xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài đỏ rực trông vô cùng duyên dáng. Người đẹp cho biết, với cô màu này đem đến nhiều may mắn. 

Ngọc Châu bày tỏ: "Tôi muốn mang sự mạnh mẽ, kiên cường của sắc đỏ và những giá trị truyền thống của Việt Nam đến Mỹ để chinh phục giấc mơ hoàn vũ". 

Có rất đông Hoa, Á hậu, người thân, bạn bè và fan đến tiễn Ngọc Châu lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh: BTC)
Có rất đông Hoa, Á hậu, người thân, bạn bè và fan đến tiễn Ngọc Châu lên đường dự thi hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh: BTC)

Xuất hiện tại sân bay có rất đông bạn bè, đồng nghiệp như: Hoa hậu Khánh Vân, CEO Bảo Hoàng,...  và khán giả đã đến cổ vũ và động viên Ngọc Châu trước lúc lên máy bay. Đặc biệt, trong lần tiễn này còn có gia đình của nàng hậu gồm mẹ, chị gái và 2 cháu đã có mặt từ rất sớm. Được biết đây là lần đầu tiên mẹ nàng hậu tiễn con gái đi nước ngoài nên tâm trạng của bà không khỏi hồi hộp. 

Mẹ Ngọc Châu tiễn con gái lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: BTC)
Mẹ Ngọc Châu tiễn con gái lên đường dự thi Miss Universe 2022 (Ảnh: BTC)

Trước hành trình sắp tới của con, bà đã ôm Ngọc Châu và dặn dò con gái nhiều điều. Bà cũng đặt hi vọng con gái sẽ may mắn trong hành trình sắp tới để đạt được ngôi vị cao nhất để đem lại niềm tự hào cho bản thân, gia đình, quê hương đất nước. 

Ngọc Châu mượn chiếc áo 'vía' của mẹ để mang sang Mỹ (Ảnh: BTC)
Ngọc Châu mượn chiếc áo "vía" của mẹ để mang sang Mỹ (Ảnh: BTC)

Đáng chú ý, trước giờ lên đường, Ngọc Châu đã vội xin chiếc áo "vía" của mẹ để mang theo sang Mỹ. Đây chính là chiếc áo bà mặc khi con gái được gọi cho danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhiều người kỳ vọng với tài năng. nhan sắc, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và may mắn giúp cho người đẹp làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. 

Trong chuyến đi lần này, Ngọc Châu đã mang tổng cộng 6 valia, gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và 1 vali xách tay. Bên cạnh đó, người đẹp còn mang 2 thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc đến Mỹ. Cô cũng là đại diện Việt Nam mang ít hành lý nhất khi dự thi Miss Universe. 

Mẹ Ngọc Châu mặc chiếc áo 'vía' tiễn con gái lên đường thi Miss Universe 2022 - Ảnh 1
Mẹ Ngọc Châu mặc chiếc áo 'vía' tiễn con gái lên đường thi Miss Universe 2022 - Ảnh 2
Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tiễn Ngọc Châu lên đường chinh chiến Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)
Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tiễn Ngọc Châu lên đường chinh chiến Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ từ trước đó, Ngọc Châu sau khi sang Mỹ sẽ tham gia 1 khóa huấn luyện cùng với Jimmy Nguyễn trước khi chính thức nhập cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 vào 4/1/2023 sắp tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news