Tin mới

Thúy Vi viết tâm thư trải lòng sau khi bị Khắc Tiệp thẳng thừng từ chối

Thứ năm, 29/10/2015, 12:12 (GMT+7)

Thúy Vi chia sẻ trong dòng trạng thái khá dài rằng sẽ buông xuôi hết, không đính chính không phân bua nữa vì quá mệt mỏi.

Thúy Vi chia sẻ trong dòng trạng thái khá dài rằng sẽ buông xuôi hết, không đính chính không phân bua nữa vì quá mệt mỏi.

Cô gái 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi đang trở thành tâm điểm của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Hot girl Midu. Không hề suy sụp trước scandal, chiều 27/10, Thúy Vi còn cùng mẹ lên Sài Gòn để xin đầu quân cho công ty người mẫu Venus. Tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thừng từ chối và khuyên Thúy Vi nên lo học hành cho tới khi tốt nghiệp lớp 12 và hãy thực hiện giấc mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh.

Hành động của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Sau những scandal vừa xảy ra, trên trang cá nhân, Thúy Vi đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

Thúy Vi viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Thúy Vi tự nhận mình chỉ là một cô gái 17 tuổi bình thường nhưng thừa nhận bản thân đã sai lầm khi đứng trước cơ hội đổi đời.

“Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó, tham lam thật và đã sai lầm…” – Thúy Vi viết.

Kèm theo những dòng chia sẻ khá dài, Thúy Vi đăng tải hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Nữ sinh này chia sẻ, áp lực từ báo chí và Cộng đồng mạng đã làm cho cô có những phát ngôn thiếu kiềm chế, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bản thân. Cô cũng tuyên bố sẽ buông xuôi hết, không đính chính không phân bua nữa vì quá mệt mỏi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Khắc Tiệp