Tin mới

Tiền đạo tuyển Việt Nam sắm 'vũ khí' của Son Heung-min trước ngày V.League trở lại

Thứ năm, 24/09/2020, 08:23 (GMT+7)

Nguyễn Văn Toàn vừa mới khoe trên trang cá nhân đôi giày mới mà anh vừa tậu để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của V.League 2020.

Mới đây trên Instagram của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã đăng một bức mình. Ở đó, cầu thủ người Hải Dương khoe vừa sắm được đôi giày mới của Adidas có tên là X GHOSTED.1 FG. Nó là đôi giày được thiết kế riêng cho các cầu thủ thích sử dụng tốc độ để bứt phá. Và nó cũng rất hợp với Văn Toàn – người cũng sử dụng lối chơi này trong thi đấu.

Văn Toàn vừa tậu "vũ khí" mới của Son Heung-min và Salah (ảnh nhân vật)

Được biết, đôi giày mà Văn Toàn mới tậu có giá 225 USD (tương đương 5 triệu đồng). Đây cũng là dòng mà ngôi sao tấn công số 1 xứ kim chi - Son Heung-min hay cầu thủ Mohamed Salah luôn lựa chọn. Với việc tậu “vũ khí” mới, hy vọng Văn Toàn sẽ có được những sự bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải để đưa HAGL đến vị trí cao nhất có thể. Trước mắt là chuyến làm khách của SLNA vào ngày 26/9 tới.

Giống như Công Phượng, Văn Toàn cũng đang tranh thủ kinh doanh. Thay vì mở quan cà phê như người bạn thân thiết thì tiền đạo người Hải Dương chọn thời trang và sẽ ra mắt vào tuần tới. Cầu thủ này cũng đã bắt đầu giới thiệu trên trang mạng xã hội những sản phẩm kèm theo logo VAT09. Văn Toàn là có gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu nên luôn xuất hiện ới vẻ chỉnh chu nhất. Chúc cho Toàn sẽ luôn thành công với công việc kinh doanh này.

Văn Toàn chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình vào ngày 29/9 (ảnh nhân vật)

Trước khi nghỉ dịch vì Covid-19, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Khoảng cách của đội bóng Phố Núi với hạng 9 của Đà Nẵng đang là 4 điểm trong khi còn 2 vòng đấu nữa mới hết giai đoạn lượt đi. Chỉ cần có thêm ít nhất 1 trận hòa nữa, thì họ sẽ chắc suất trong top 8 và tiếp tục cuộc đua cho ngôi vương ở vòng phân nhóm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news