Tin mới

Tiên Nguyễn mạnh tay, chi lớn làm từ thiện sau khi được chữa khỏi Covid-19

Thứ ba, 21/07/2020, 10:52 (GMT+7)

Sau khi được chữa khỏi Covid-19, Tiên Nguyễn liên tục tham gia các hoạt động từ thiện.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid đình đám bậc nhất châu Á. Cô là ái nữ duy nhất của ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sau khi ra trường, Tiên Nguyễn được giao trọng trách làm giám đốc điều hành của Quỹ vì cộng đồng thuộc tập đoàn nghìn tỷ do bố mẹ làm chủ.

Hồi đầu năm, Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19 và được bố thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam chữa trị. Sau khi khỏi bệnh, em chồng của Tăng Thanh Hà giữ đúng lời hứa và tích cực trong các hoạt động Từ thiện, giúp đỡ cộng đồng.

Mới đây, Tiên Nguyễn gây chú ý khi âm thầm ủng hộ 200 triệu động cho Quỹ bảo trợ trẻ em ở Việt Nam và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà lên tiếng xác nhận.

Trước đó, trong đợt Tết thiếu nhi, Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn đã trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền lên đến 500 triệu đồng. Trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình nhà chồng Tăng Hà Hà đã đóng góp 30 tỷ đồng cùng với việc miễn phí mặt bằng 5.000m2 ở Tây Ninh để Sở Y tế trưng dụng làm khu cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news