Tin mới

'Tình tin đồn' của Ngô Kiến Huy bất chấp nỗi ám ảnh để thỏa mãn đam mê

Thứ ba, 21/07/2020, 09:20 (GMT+7)

"Người tình đại gia" của Ngô Kiến Huy chỉ vì đam mê bất tận với ăn uống đã phạm phải sai lầm không kiểm soát được bản thân sau chuỗi ngày "khổ luyện".

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, Ngô Kiến Huy và người tình tin đồn Sam đã khiến fan được phen "cười bò" vì sự duyên dáng đáng yêu. Đặc biệt, dù đang trong quá trình Giảm cân cật lực, khắc phục hậu quả "phát tướng" hậu Covid-19 nhưng Sam đã không thể kiềm chế được cơn thèm ăn của mình khi thấy giọng ca "Truyền thái y" đang thưởng thức ngon lành món bánh béo ngậy.

Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy ăn bất chấp dù đang trong giai đoạn giảm cân. Ảnh internet

Và thế là, bao công sức tập luyện, "bạn gái" Ngô Kiến Huy cũng bỏ mặc, để có thể thỏa mãn cơn thèm ăn của mình. Nữ diễn viên ăn như chưa bao giờ được ăn, hết miếng này lại xin người anh miếng khác. "Hot girl 50 tỷ" ăn nhiều tới mức hết sạch bánh của tình cũ Khổng Tú Quỳnh. Và chắc chắn sau đó, cô sẽ lại phải lao vào tập luyện để đốt cháy calo.

>> Xem thêm: Cơ ngơi triệu đô của MC Quyền Linh xuất hiện thứ quý giá, người dân ùn ùn kéo tới

Từ trước đến nay, Hot Girl Sam luôn có niềm đam mê bất tận với những món ăn ngon. Tuy nhiên, do đặc thù công việc phải giữ vóc dáng cân đối nên "bạn gái" Ngô Kiến Huy luôn phải "bóp mồm bóp miệng".

Cặp đôi liên tục được fan ủng hộ đến với nhau. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một hot girl xinh đẹp, dịu dàng, sau đó Sam lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một diễn viên và hiện tại đảm nhận cả vai trò MC. Hiện tại, "Bạn gái" Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu trong tay nhiều bất động sản.

>> Xem thêm: Cuộc gọi 1% pin cuối cùng cho vợ của nam tài xế chạy GrabBike vào nửa đêm

Nữ diễn viên dính tin đồn là bạn gái của Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Trước sự hoài nghi của công chúng, Sam lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè tốt của nhau. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" chưa từng để lộ thông tin về bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news