Tin mới

'Người tình' của Ninh Dương Lan Ngọc lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoa hậu Tường Linh

Thứ ba, 21/07/2020, 10:05 (GMT+7)

"Người tình màn ảnh" của Ninh Dương Lan Ngọc lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoa hậu Tường Linh khiến fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây, "người tình màn ảnh" của Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền đã tham gia một gameshow cùng hoa hậu Tường Linh. Tại đây, cả hai đã có nhiều tương tác thân mật. Điều bất ngờ hơn là MC của chương trình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của cả hai chính là chân dài Tường Linh thường xuyên nấu cơm mang tới phim trường cho "người tình" của Lan Ngọc ăn cùng. Tiết lộ của nam MC khiến cả hai ngượng ngùng. Có thể thấy, họ là đôi bạn thân thiết với nhau trong showbiz Việt.

Hoa hậu Tường Linh và người tình màn ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Tường Linh bất ngờ bị gọi tên trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ. Trước những ồn ào này, hoa hậu Tường Linh đã ngay lập tức đáp trả chỉ bằng động thái vô cùng ẩn ý nhưng thâm thúy. Cô đăng tải trên trang cá nhân nội dung 'Sáng sớm phải đi gặp luật sư vì những chuyện vô lý'. Có thể thấy, cô đang nhờ đến pháp luật để lấy lại sự trong sạch của mình khi vô tính dính vào tin đồn vô căn cứ.

>> Xem thêm: 'Tình tin đồn' của Ngô Kiến Huy bất chấp nỗi ám ảnh để thỏa mãn đam mê

Tường Linh gặp luật sự làm rõ những thông tin sai lệch về mình. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Tường Linh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vụ livestream bắt tại trận 'tiểu tam': Nhan sắc người thứ 3 khiến dân mạng ngã ngửa

Năm 2017, mỹ nhân gốc Phú Yên giành giải Hoa hậu Sắc đẹp châu Á, chính thức bước chân vào showbiz bằng chiếc vương miện quốc tế. Dù khi ấy có nhiều điều tiếng về việc “mua giải”, nhưng nhờ học vấn "khủng" và nhan sắc xứng tầm nên Tường Linh cũng phần nào được chú ý. Trước đó, cô từng giành giải Nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news