Tin mới

Tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh gây ấn tượng ở U23 Việt Nam

Thứ năm, 15/06/2023, 13:30 (GMT+7)

Andrej Nguyễn An Khánh trong lần đầu tiên khoác áo U23 Việt Nam đã thể hiện khá thành công trong trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội.

Sau hơn 1 tuần tập luyện, U23 Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Công an Hà Nội (CAHN) tối 14/6, đây là trận đấu kín khi hai đội hoàn toàn đồng thuận không có sự tác nghiệp của báo chí và theo dõi của khán giả.

Nhiệm vụ chỉ đạo của U23 Việt Nam được giao cho các trợ lý Moulay Azzeggouarh và Mai Xuân Hợp, việc thiếu vắng các trụ cột như Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tùng và Hoàng Văn Toàn cũng như CAHN sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc nên U23 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Trong đó, tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh được tạo điều kiện thi đấu và vào sân trong hiệp hai. Anh được xếp chơi ở vị trí sở trường tiền đạo cánh trong sơ đồ 3-4-3 mà HLV Troussier đang áp dụng cho U23 Việt Nam. Ngay khi được tung vào sân, An Khánh sớm ghi dấu ấn với những pha đi bóng tốc độ, tung những đường chuyền sáng nước mở ra cơ hội cho đồng đội.

An Khánh đang hòa nhập với U23 Việt Nam. Ảnh: Bongda24h
An Khánh đang hòa nhập với U23 Việt Nam. Ảnh: Bongda24h

Tuy nhiên, trước các đàn anh kinh nghiệm như Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Patrik Lê Giang hay các ngoại binh chất lượng, cơ hội An Khánh tạo ra chưa đủ sắc sảo và đồng đội cũng không thể tận dụng. Cuối hiệp hai, An Khánh di chuyển sang vị trí tiền đạo cánh phải do Quốc Việt chấn thương nhưng không để lại dấu ấn gì.

Sau trận giao hữu kể trên, CAHN tiếp tục rèn quân chuẩn bị cho vòng 11 V.League. Đội bóng ngành công an dự kiến sẽ bổ sung lực lượng, trong đó có thể là bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Quang Hải.

Đối với U23 Việt Nam, toàn đội sẽ chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Hải Phòng vào ngày 17/6 trên sân Lạch Tray. Thông qua trận này, HLV Troussier tiếp tục quá trình tuyển quân, chọn ra lực lương ưng ý nhất cho đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Syria vào ngày 20/6 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news