Tin mới

Đặng Văn Lâm rơi nước mắt trước sự chào đón của CĐV Hải Phòng

Thứ năm, 15/06/2023, 11:59 (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm không khỏi xúc động trước sự chào đón nhiệt tình từ CĐV đất Cảng.

Trải qua những năm tháng phiêu lưu từ Thái Lan, Nhật Bản, Văn Lâm mới trở lại Việt Nam ở nửa cuối mùa giải V-League 2022. Và đây cũng là dịp hiếm hoi anh được trở lại sân Lạch Tray nơi trở thành "bệ phóng" đưa Văn Lâm trở thành thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam như hiện tại.

Sau buổi tập trên sân Lạch Tray hôm qua 14/6, thủ thành sinh năm 1993 tỏ ra rất hài lòng và ấn tượng trước những thay đổi tích cực ở sân đấu này: " Như mọi người cũng biết 5 năm rồi Lâm mới trở lại sân Lạch Tray. Lâm rất ấn tượng khi trở lại nơi này. So với trước đây Lạch Tray đã thay đổi rất nhiều. Cỏ đẹp, phòng thay đồ có xông hơi để mọi người phục hồi sau những buổi tập nặng. Lâm và toàn đội đã có những trải nghiệm tuyệt vời”. 

Văn Lâm đánh giá rất cao cơ sở vật chất sân Lạch Tray
Văn Lâm đánh giá rất cao cơ sở vật chất sân Lạch Tray

Bên cạnh đó, "Lâm Tây" cũng không quên dành tình cảm cho các cổ động viên đất Cảng: "Với Lâm, cổ động viên Hải Phòng luôn là những người tuyệt vời. Họ luôn cuồng nhiệt với đội tuyển quốc gia. Lâm sẽ cố gắng cùng toàn đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt, cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ".

Trở lại vấn đề chuyên môn, Văn Lâm đang dần ghi điểm trong mắt HLV Troussier về chuyên môn trong các buổi tập. Các pha xử lý bóng của thủ môn này được nhà cầm quân người Pháp đánh giá rất cao. Dễ dàng nhận thấy, Văn Lâm đang là hình mẫu để các thủ môn tuyển Việt Nam noi theo từ sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong cả thi đấu lẫn tập luyện.

Văn Lâm đang khẳng định vị thế thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam
Văn Lâm đang khẳng định vị thế thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hong Kong sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay (15/6) trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier. Trong trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ mặc áo đỏ truyền thống, còn đội bạn ra sân với trang phục màu trắng.

Ảnh: Tổng hợp

Video: Vlog Minh Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news