Tin mới

Tiếng sét trong mưa tập 38: Thanh Bình mang nhẫn vàng đến gặp em gái hỏi cưới

Thứ tư, 16/10/2019, 09:24 (GMT+7)

Trong tập 38 "Tiếng Sét Trong Mưa", Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã đồng ý cho Thanh Bình (Quốc Huy) lấy Phượng (Oanh Kiều) mà không biết đó cũng là con gái của Thị Bình. Được cha đồng ý, cậu hai vui mừng mà không biết rằng sóng gió sẽ ập đến.

Sau khi dò hỏi Khải Duy về việc có được phép lấy một người hầu làm vợ hay không. Tưởng rằng ba sẽ la mình nhưng Thanh Bình lại bất ngờ trước câu trả lời của người cha nóng tính: "Chỉ cần là người con thương thì ba sẽ không ngăn cản. Đừng vì 2 chữ giai cấp mà đánh mất đi hạnh phúc của đời mình".

Có lẽ, Khải Duy đang nhìn thấy chính hình bóng của mình năm xưa nên đồng cảm với con trai. Ông không muốn tình cảm của con bị cản trở và rơi vào "vũng bùn lầy" như mình cách đây 24 năm.

Cậu hai dù tự hỏi: "Những lời này không giống ba mình một chút nào" nhưng vẫn vui mừng trước sự đồng ý của cha mà không biết rằng sóng gió sẽ ập đến.

Ngay sau đó, Thanh Bình mang 2 chiếc nhẫn vàng đến gặp Phượng (Oanh Kiều) và đòi hỏi cưới cô.

Thấy Phượng hoảng hốt vì sợ ông chủ sẽ nổi giận, Hai Bình trấn an: "Em đừng lo, ba anh không giết em đâu. Ba anh nói chỉ cần anh thương ai, dù người đó giàu sang hay nghèo hèn, ba anh đều chấp nhận hết".

Khi thấy con gái đeo nhẫn của cậu chủ tặng Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã gặng hỏi Phượng. Thậm chí còn tát con vì sao dám cãi lời mẹ để ý những công tử nhà giàu đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news