Tin mới

Tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết bí ẩn liên quan đến sự ra đi của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo

Thứ ba, 24/05/2022, 11:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' - Tangmo Nida, liên tục xuất hiện những tình tiết bí ẩn về người đã khuất được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Thời gian vừa qua, vụ việc nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" rơi xuống sông và không qua khỏi nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng Thái Lan lẫn quốc tế. Điều đáng nói là xung quanh sự ra đi của nữ diễn viên này có nhiều uẩn khúc mà đến nay phía lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm sáng tỏ và phải tiếp tục gia hạn điều tra.

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời: Dư luận 'quay xe' với mẹ ruột Tangmo, chính phủ ra mặt
Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời: Dư luận 'quay xe' với mẹ ruột Tangmo, chính phủ ra mặt

Giữa thời điểm này, trên MXH liên tục có những tình tiết bí ẩn về người đã khuất xuất hiện. Theo đó trong tối ngày 23/5 vừa qua, trang Facebook cá nhân được cho là của Tangmo đã thực hiện livestream trò chuyện với người hâm mộ. Kèm theo đoạn livestream là dòng trạng thái: "Mo đang trên đường về nhà các bạn ạ, sẽ về nhà sớm".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Ai ai cũng đặt ra dấu hỏi lớn về nữ diễn viên quá cố và ai đã thực hiện hành động này bởi không ai nắm được tài khoản trang cá nhân của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Livestream gây xôn xao mới đây trên trang cá nhân của Tangmo. Ảnh: FB
Livestream gây xôn xao mới đây trên trang cá nhân của Tangmo. Ảnh: FB

Tuy nhiên ngay sau khi đoạn livestream này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra đây thực chất là đoạn video cũ và được livestream lại. Đây có thể là hành động thái của hacker song chưa rõ mục đích của hành động này là gì.

Trước đó ít ngày, tài khoản cá nhân của nữ diễn viên Tangmo Nida cũng liên tục có động thái lúc nửa đêm. Đáng chú ý, hình ảnh của một người phụ nữ chụp lại sau lưng được cho là hình của quản lý Tangmo - Kratik được chia sẻ cùng với đó là dòng chú thích: "Tôi đã bị tổn thương bởi một người bạn mà tôi yêu thương và tin tưởng".

Hình ảnh được cho là của quản lý Tangmo gây xôn xao. Ảnh; FB
Hình ảnh được cho là của quản lý Tangmo gây xôn xao. Ảnh; FB

Chưa dừng lại ở đó, trang cá nhân của Tangmo tiếp tục đăng một ảnh chụp nhóm cùng dòng trạng thái: "Tôi chưa đi đâu cả. Tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, tôi sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết cùng lúc những gì xảy ra trên tàu"

"Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân", dòng trạng thái kết thúc đầy ẩn ý khiến cư dân mạng bùng nổ tranh cãi.

Đây là hình ảnh chưa từng được công bố của Tangmo và hội bạn. Ảnh: FB
Đây là hình ảnh chưa từng được công bố của Tangmo và hội bạn. Ảnh: FB

Liên quan đến quá trình điều tra về tai nạn của sao nữ Chiếc lá cuốn bay Tangmo, sau 2 tháng dồn lực điều tra, thẩm vấn hơn 140 nhân chứng ngày 25/4, cơ quan cảnh sát đưa ra kết luận ban đầu. Theo đó, Tangmo Nida tử nạn do nghi phạm sơ suất, không phải bị sát hại. 5 người bạn và cũng là 5 nghi phạm có mặt trên thuyền đối mặt với loạt cáo buộc

Nhiều điều vẫn còn chưa được sáng tỏ về sự ra đi của Tangmo. Ảnh: Internet
Nhiều điều vẫn còn chưa được sáng tỏ về sự ra đi của Tangmo. Ảnh: Internet

Sau đó 1 ngày, cảnh sát lại cho biết sẽ kéo dài thêm quá trình điều tra thêm 2 tháng vì còn một vài khúc mắc. Ngay lập tức, cư dân mạng xứ Chùa Vàng đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích nhà chức trách vì cách làm việc chậm chạp, kém hiệu quả.

Hiện cảnh sát đã đưa ra danh sách chính thức các cáo buộc đầy đủ của 5 nghi phạm chính. Cụ thể, Por đối mặt với 6 tội danh, Robert 4 tội danh, Job 2 tội danh, quản lý Krarik 2 tội danh và San 1 tội danh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news