Tin mới

Tiết lộ ảnh hiếm về vợ đại gia của Trương Nam Thành trong tiệc cưới tại Sài Gòn

Thứ tư, 26/12/2018, 16:41 (GMT+7)

Dù thắt chặt an ninh nhưng bức ảnh cưới hiếm hoi tại Sài Gòn của Trương Nam Thành và vợ đã bị rò rỉ.

Dù thắt chặt an ninh nhưng bức ảnh cưới hiếm hoi tại Sài Gòn của Trương Nam Thành và vợ đã bị rò rỉ.

Tối 24/12, Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân tiếp tục tổ chức đám cưới trong Sài Gòn, tại Thảo Điền Villa, quận 2, với sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ cùng người thân của chú rể. Điều đặc biệt trong đám cưới này là Trương Nam Thành đã đề nghĩ các khách mời giữ kín địa điểm và khách mời không chụp ảnh cô dâu.

Tất cả những người có mặt trong cưới đều phải mang theo thiệp mời đích danh mới lọt qua 2 đội bảo vệ của nhà hàng. Thậm chí, để an toàn tuyệt đối, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.

Bức ảnh hiếm của bà xã Trương Nam Thành trong tiệc cưới tối 24/12 tại Tp.Hồ Chí Minh.

Nhiều người nổi tiếng có mặt trong lễ cưới Trương Nam Thành.

Được biết, bà xã của Trương Nam Thành sinh năm 1976 và là một doanh nhân thành đạt. Nữ doanh nhân Thu Huyền đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đang là mẹ của một cô con gái.
 
Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mẫu nam cùng nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi đã đi đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh.

Trương Nam Thành chuyển ra Hà Nội sống và kinh doanh cùng bà xã.

Con gái riêng của vợ kém Trương Nam Thành 9 tuổi. Thủy Phương vừa tốt nghiệp trung học và bắt đầu sang du học tại Úc năm nay.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Huyền