Tin mới

Tiết lộ chiếc túi xách hàng hiệu được bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặc biệt yêu thích

Thứ bảy, 06/04/2019, 19:54 (GMT+7)

Chiếc túi xách gắn liền với bà Diệp Thảo trong nhiều lần đi sự kiện, công tác nước ngoài hay đi chơi chính là thương hiệu Prada.

Vụ li hôn giữa vợ chồng vua cafe Trung Nguyên thời gian vừa qua thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bỏ qua những hình ảnh của một "nữ tướng", "người đàn bà thép" trên thương trường, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn được biết đến là người phụ nữ sở hữu phong cách thời trang sang chảnh, đơn giản nhưng rất tinh tế.

Lê Hoàng Diệp Thảo được biết đến là quý bà của những chiếc vest.

Không giống như những ngôi sao hay nhiều nữ đại gia khác, bà Diệp Thảo dùng đồ hiệu vì tính ứng dụng thay vì phô trương, chạy theo xu hướng. Có thể thấy, chiếc túi xách gắn liền với bà Diệp Thảo trong nhiều lần đi sự kiện, công tác nước ngoài hay đi chơi chính là thương hiệu Prada.

Prada là một dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu thời trang nước Ý được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1933. Trên sàn catwalk túi xách Prada cùng Calvin Klein và Gucci là những phụ kiện không thể thiếu với những người mẫu chuyên nghiệp.

Tinh ý sẽ thấy bà sử dụng liên tục và còn thay đổi màu sắc trắng - đỏ - đen tùy theo sắc phục và tính chất điểm đến, nơi làm việc.

Dòng túi xách Prada của Ý là niềm yêu thích của bà Thảo.

Bà Diệp Thảo sở hữu rất nhiều gam màu, kiểu dáng của dòng túi này.

Tùy theo tính chất công việc, bà sẽ mang những kiểu túi khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news