Tin mới

Tiết lộ đại gia khiến cả Tâm Tít và Maya khẩu chiến

Thứ hai, 25/09/2017, 14:53 (GMT+7)

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ngọc Thành nổi tiếng chịu chơi và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt.

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ngọc Thành nổi tiếng chịu chơi và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt.

Tâm Tít sinh năm 1989 là một trong những Hot girl nổi tiếng đời đầu của đất Hà thành. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng cùng vóc dáng thanh thoát.Tâm Tít từng được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ, diễn viên.

Vào tháng 7/2014, Tâm Tít vướng chuyện tình cảm lùm xùm với anh trai Bảo Thy.Sau khi chia tay bạn trai trong ồn ào, Tâm Tít tạm dừng các hoạt động giải trí.

Tháng 1/2015 Tâm Tít bất ngờ kết hôn cùng chồng là Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ đất Hà thành.

Nhìn vào cuộc sống sau hôn nhân của Tâm Tít, nhiều người không khỏi ghen tỵ. Lấy chồng đại gia, Tâm Tít có cuộc sống sung sướng như "bà hoàng". Tuy nhiên, ít người biết được rằng đằng sau lớp "vỏ bọc hoàn hảo" ấy, Tâm Tít vẫn ghen với tình cũ của chồng là Maya. Được biết, Maya và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm và trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Maya - Tâm Tít khẩu chiến trên mạng xã hội vì đại gia Ngọc Thành.

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ngọc Thành nổi tiếng chịu chơi và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.

Được biết trong đám cưới của mình, anh đã mạnh tay chi nửa tỷ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

Cuộc sống của Tâm Tít như bước sang một trang khác sau khi kết hôn với Ngọc Thành.

Chồng Tâm Tít là người đàn ông hết lòng yêu thương vợ và cực lãng mạn.Anh luôn quan tâm, chăm sóc Tâm Tít từ những điều nhỏ nhất.

 
 
Vợ chồng Tâm Tít thường xuyên đi du lịch và khoe hình lãng mạn.

Sau khi sinh con và trở lại với công việc chồng thiếu gia của Tâm Tít luôn sát cánh cùng vợ khi đi sự kiện hay tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news