Tin mới

Tiết lộ đội hình tuyển Việt Nam đấu với Yemen: Hồng Duy đá chính?

Thứ tư, 16/01/2019, 15:12 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo có thể sẽ tung ra một đội hình có nhiều sự thay đổi trong trận đấu quyết định với đội tuyển Yemen vào tối nay (16/1)

HLV Park Hang-seo có thể sẽ tung ra một đội hình có nhiều sự thay đổi trong trận đấu quyết định với đội tuyển Yemen vào tối nay (16/1).

Sau khi để thua 2 trận đầu tại vòng bảng Asian Cup 2019 trước Iran, Iraq, đội tuyển Việt Nam cần phải chiến thắng trước đội còn lại của bảng D là Yemen thì cơ hội giành được vé đi tiếp sẽ cao hơn rất nhiều.

Theo đó, có thể trong trận quyết đấu hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chọn ra một đội hình mạnh nhất đặc biệt, sẽ có nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công sẽ được trọng dụng nhiều hơn.

Cụ thể, đứng gác khung thành sẽ là Đặng Văn Lâm. Với sự dày dặn kinh nghiệm cùng việc thi đấu ổn định, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội.

Đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Yemen. Ảnh internet

Vị trí của Duy Mạnh, có thể vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ kéo Văn Hậu vào vị trí mà cầu thủ này để lại vì bị thẻ phạt nên vắng mặt. Còn bộ ba trung vệ trong trận gặp Yemen là Ngọc Hải, Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng.  Việc Văn Hậu đã trung vệ điều này đồng nghĩa với việc Hồng Duy có tên trong đội hình xuất phát để thay cho vị trí Văn Hậu. Đây là những chân sút tốc độ và có khả năng sút xa hoàn hảo của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Ở tuyến giữa, có khả năng Xuân Trường sẽ được thầy Park tung vào sân đá cặp với Hùng Dũng. Hàng tiền đạo bộ ba Quang Hải, Văn Đức và Công Phượng sẽ tiếp tục là những ngòi nổ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Thi đấu với Yemen ở lượt này là cơ hội giúp bộ ba cầu thủ tấn công của Việt Nam ghi bàn giúp đội tuyển chiến thắng và đem về chiếc vé đi tiếp.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news