Tin mới

Tiết lộ lý do bạn trai "lấy" được trái tim Ngọc Trinh

Thứ ba, 23/09/2014, 13:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã chia sẻ lý do vì sao bạn trai đã "cướp" được trái tim cô và tình yêu vẫn mặn nồng cho đến tận bây giờ. 

 

Ngọc Trinh đã chia sẻ lý do vì sao bạn trai đã "cướp" được trái tim cô và tình yêu vẫn mặn nồng cho đến tận bây giờ. 

Cho đến nay bạn trai Ngọc Trinh là ai vẫn còn là một ẩn số. Tuy cô hay chia sẻ về bạn trai trên các mặt báo và trang cá nhân nhưng vẫn chưa ai biết đích danh người đàn ông bí mật đó. 

Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn

Là một ngôi sao đắt giá trong làng giải trí, để lấy được trái tim của Ngọc Trinh không phải là dễ dàng. Ngọc Trinh chia sẻ, lý do cô yêu bạn trai mình chính là: "Đừng phàn nàn là đã lâu không nghe chồng nói những lời có cánh như ngày xưa. Bạn có thể nhận ra tình cảm của đàn ông rất đơn giản. Bởi đàn ông chung tình thường thường ôm vợ khi ngủ."Đây cũng là 1 trong những lý do mình yêu anh, yêu anh vì anh hay ôm mình thật chặt lúc ngủ, cảm giác ấm áp lắm".

Chính sự ân cần, chu đáo đã giúp người bạn trai của Ngọc Trinh chiếm được trái tim cô. Đặc biệt, Ngọc Trinh chia sẻ cô rất thích được bạn trai ôm thật chặt mối khi đi ngủ. Đây là 1 trong những lý do làm cô yêu anh hơn.

Chuyện tình cảm của người mẫu Ngọc Trinh và người yêu đại gia 'bí ẩn' luôn khiến dư luận tò mò và quan tâm. Ngọc Trinh từng bật mí, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi. Ngọc Trinh luôn cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5, 6 năm. Dành những lời khen có cánh cho người yêu đại gia, Ngọc Trinh còn tiết lộ người đàn ông này thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe và tặng cho tôi mấy cái đồng hồ đắt tiền.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho hay, thời gian gần đây cô đã không dùng đến tiền của bạn trai nữa. Không chỉ là một chân dài đắt giá, Ngọc Trinh còn là bà chủ của không ít spa lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn có riêng cửa hàng thời trang của riêng mình. Được biết các đàn em của Venus như Linh Chi, Kỳ Hân, Tường Vy thường được Ngọc Trinh tư vấn cho phong cách thời trang.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news