Tin mới

Tiết lộ số tiền khủng Bằng Kiều trợ cấp cho vợ con sau ly hôn

Thứ ba, 05/03/2019, 10:24 (GMT+7)

Dù ly hôn nhưng ca sĩ Bằng Kiều vẫn luôn quan tâm đến vợ con, đặc biệt anh còn đưa vợ cũ đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh bén duyên khi cùng tham gia chương trình "Duyên dáng Việt Nam" năm 2000. Cả hai kết hôn sau hơn một năm hẹn hò. 
Cuộc hôn nhân ngày càng hạnh phúc khi cả hai có 3 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, chuyện gì đến rồi cũng đến. Sau 11 năm chung sống hạnh phúc, Bằng Kiều và vợ chính thức ly hôn trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Bằng Kiều vẫn luôn quan tâm đến vợ con. Dũng Taylor, chồng Ca sĩ Thu Phương từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ số tiền khủng Bằng Kiều chu cấp cho vợ.

Dũng Taylor viết: "Nghe đâu Bằng Kiều mỗi tháng phải trả một son số tiền khủng để nuôi vợ, nuôi con cho đến đứa bé nhất 18 tuổi. Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con 100000 USD cũng không lạ, và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị.

Thử hỏi có biết bao nhiêu gia đình hiện tại đầy đủ bố mẹ mà người chồng lại có trách nhiệm tài chính với vợ con như Bằng Kiều. Việc Bằng Kiều rất thương con là một điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết".

Hiện tại, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đến dịp sinh nhật mẹ ruột, Bằng Kiều cũng thoải mái mời Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc và chụp ảnh chung. Tháng 08/2018, cư dân mạng còn thấy Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đưa vợ cũ và các con đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news